Trước trận Siêu kinh điển: Messi và nhiều trụ cột của Barca trở lại

M.N| 17/11/2015 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều trụ cột của Barcelona, trong đó có Messi có thể kịp bình phục để tham dự trận Siêu kinh điển (El Clasico) vào cuối tuần này thực sự là tin vui đối với các CĐV của đội bóng xứ Catalan.

Cuối tháng 9 vừa qua, Messi dính chấn thương và các bác sĩ đã dự đoán M10 phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần. Điều đó khiến mọi người bi quan bởi Messi sẽ lỡ trận El Clasico sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Nhưng theo thông tin mới nhất, hiện Messi đã có thể tham dự buổi tập đầu tiên cùng đồng đội.

Cùng với Messi, hai ngôi sao khác của Barcelona là Iniesta và Busquets cũng đã được xác nhận là hoàn toàn bình phục để có thể ra sân.

Trước trận Siêu kinh điển: Messi và nhiều trụ cột của Barca trở lại

Messi đã luyện tập trở lại và có thể dự trận El Clasico

Messi bình phục thực sự là điều may mắn với Barcelona, tuy nhiên việc M10 có ra sân hay không còn phụ thuộc vào đánh giá của các bác sĩ trong buổi tập cuối vào ngày 21/11 tới. Trên thực tế, cũng đã có nhiều lần  Messi không thể đạt được phong độ cao nhất ngay sau những đợt nghỉ chấn thương dài ngày.

Nếu không có Messi, các CĐV của Barcelona vẫn phần nào yên tâm bởi bộ đôi Neymar và Suarez đang hoàn thành xuất sắc vai trò trên hàng công và giúp đội bóng xứ Catalan có được vị trí nhất BXH Liga với tổng điểm là 27 sau 11 vòng đấu, hơn đội đứng sau là Real 3 điểm. Và nếu Barcelona ca khúc khải hoàn trên sân Bernabeu vào ngày 22/11 tới đây thì sẽ có được lợi thế lớn trong việc bảo vệ ngôi vương ở mùa giải 2015/16.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước trận Siêu kinh điển: Messi và nhiều trụ cột của Barca trở lại