Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho vì thẻ vàng của Fabregas

Mạnh Nguyễn| 30/12/2014 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trọng tài chính bắt trận đấu giữa Southampton – Chelsea ở vòng 19 NHA đã gửi lời xin lỗi đến HLV Mourinho vì đã rút thẻ vàng cho Fabregas thay vì cho The Blues được hưởng quả phạt đền.

Trong trận đấu trên sân St Mary ở vòng 19 Premier League, trong một tình huống Matt Targett phạm lỗi khiến Cesc Fabregas bị đốn ngã trong vòng cấm, thế nhưng trọng tài Anthony Taylor thay vì cho Chelsea được hưởng quả phạt đền đã rút thẻ vàng phạt tiền vệ người Tây Ban Nha vì lỗi ăn vạ.

Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho vì thẻ vàng của Fabregas

HLV Mourinho đã rất tức giận vì trọng tài phạt thẻ vàng Fabregas. Ảnh Dailymail

Sau trận đấu, phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã rất tức giận: “Tôi không thể tưởng tượng nổi. Tại sao trong tình huống đó, chúng tôi không được hưởng phạt đền chứ”. Người đặc biệt cho rằng, đang có một chiến dịch chống lại Chelsea cũng như các cầu thủ khi cho rằng các học trò của ông cố tình kiếm phạt đền trong các trận đấu.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Dailymail đã đăng tin trọng tài Anthony Taylor đã gặp và xin lỗi HLV Mourinho ngay sau trận đấu, trước khi cả 2 cùng rời khỏi St Mary. Điều đó đồng nghĩa với việc thừa nhận không cho Chelsea được hưởng quả phạt đền là một sai lầm của ông vua áo đen trên sân cỏ.

Đây thực sự là một việc làm hiếm hoi, bởi các trọng tài thường im lặng trước các quyết định đã được đưa ra trên sân cỏ. Hiện Hội đồng trọng tài Premier League đang thu thập các dữ liệu để phán xét lại tình huống tranh cãi ở trong trận đấu này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho vì thẻ vàng của Fabregas