Trọng Hoàng an tâm "chiến" AFF Cup

Vân Anh| 16/11/2016 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng đã ký một bản hợp đồng khủng với FLC Thanh Hóa và đó là tin vui với HLV Hữu Thắng.

Ngay khi kết thúc mùa giải 2016, FLC Thanh Hóa chính là một trong số những đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Dù đầu tư lớn, mua nhiều sao số nhưng thành tích khiêm tốn ở mùa giải vừa qua chưa thể làm hài lòng những người yêu mến bóng đá xứ Thanh. Sau khi có được Đinh Tiến Thành và tiền đạo Uche, FLC Thanh Hóa chính thức sở hữu thêm một ngôi sao sáng trong đội hình.

Đúng vào ngày ĐT Việt Nam lên đường sang Myanmar dự AFF Cup, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng FLC Thanh Hóa.

Trọng Hoàng an tâm

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng 

Trước đó,  FLC Thanh Hóa đã tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1989, sau khi Trọng Hoàng chia tay B.Bình Dương. Tham vọng của lãnh đạo cũng như sự cuồng nhiệt của khán giả xứ Thanh chính là chất xúc tác quan trọng giúp đôi bên nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Trọng Hoàng đã rời SLNA để đầu quân cho Becamex Bình Dương trong 3 mùa (2014-2016) với số tiền lên đến 7 tỷ đồng. Sau 3 mùa chơi bóng, cầu thủ này đã có 2 chức vô địch V.League vào các năm 2014 và 2015. Dấu ấn của cầu thủ xứ Nghệ để lại là khá sâu đậm.

Đánh giá về tân binh này, HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: "Tôi đánh giá Trọng Hoàng là cầu thủ có chuyên môn rất tốt, đang ở độ chín của sự nghiệp. Hơn nữa, vị trí tiền vệ phải của chúng tôi cũng không có nhiều sự lựa chọn. Muốn giành thứ hạng cao tại V.League, đội hình cần phải có chiều sâu và FLC Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho V.League 2017".

Sau khi được B.Bình Dương bật đèn xanh cho đi, khá nhiều CLB muốn có chữ ký của Trọng Hoàng nhưng cái giá 2,5 tỷ đồng/mùa như số tiền lót tay chân sút này nhận được từ đội bóng đất Thủ trở thành một vật cản. Với những bản hợp đồng lấy về và với chính sách của FLC Thanh Hóa, Trọng Hoàng có thể bỏ túi 6 tỷ đồng cho bản hợp đồng mới này.

Việc Trọng Hoàng "an cư" ngay trước thềm AFF Cup 2016 là một tín hiệu tốt, bởi như thế tiền vệ trụ cột này sẽ có tâm lý thoải mái để "cháy" ở giải đấu anh sẽ là trụ cột và niềm hy vọng của ĐT Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hoàng an tâm "chiến" AFF Cup