Tottenham – Arsenal: Pháo thủ thiệt quân trước trận derby bắc London

Lan Trần| 06/02/2015 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 24 Premier League sẽ bắt đầu vào tối mai với trận đấu sớm nhất giữa Tottenham và Arsenal trên sân White Hart Lane.

Đội quân của HLV Arsena Wenger hành quân đến sân của Tottenham với sự thiếu vắng của ngôi sao Alexis Sanchez, cầu thủ người Chile đã bị chấn thương kheo chân và không kịp bình phục.

Không chỉ một mình Alexis Sanchez, Arsenal còn không có sự phục vụ của Mikel Arteta, Wilshere Jack, Mathieu Debuchy và Alex Oxlade-Chamberlain cũng vì lý do chấn thương.

Tottenham – Arsenal: Pháo thủ thiệt quân trước trận derby bắc London

Sự thiếu vắng Alexis Sanchez là một thiệt thòi lớn cho Arsenal

Đích thân HLV Wenger đã xác nhận sự vắng mặt của Sanchez, nhưng ông cũng cho hay cầu thủ này đang tích cực tập luyện để có thể tham gia vào trận đấu tiếp theo với Leicester City.

May mắn là Arsenal sẽ có sự trở lại của Danny Welbeck, và điều đó cũng giúp các CĐV của Pháo thủ bớt chút lo lắng cho đội bóng của mình.

Trong vòng đấu trước, Pháo thủ đã có một chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Aston Villa và hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với tổng điểm là 42. Số điểm này đúng bằng với số điểm của đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4 là Southampton.

Vì vậy, Arsenal cần một chiến thắng trước Tottenham để có thể leo lên top 4 trên BXH, nếu Southampton sẩy chân trong trận đấu trước QPR sau đó.

Ở chiều ngược lại, Tottenham Hotspur mùa này cũng không tệ khi đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với tổng điểm là 40 sau 23 vòng đấu. Hiện Gà trống chỉ kém Pháo thủ có hai điểm và cũng rất quyết tâm để có thể giành điểm trên sân nhà trong trận cầu tối mai.

Mọi hy vọng của Tottenham đang được đặt trên vai Emmanuel Adebayor, tiền đạo người Togo đã có được 10 bàn thắng tại Premier League.

Để có thể leo lên top 4, rõ ràng Arsenal phải giành chiến thắng, cho dù đối thủ Tottenham không phải là tay mơ. Và đây cũng được xem là một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 24 Premier League.

Dự đoán : Tottenham 0-1 Arsenal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham – Arsenal: Pháo thủ thiệt quân trước trận derby bắc London