Torres coi trận đấu với Real là đặc biệt nhất

Mạnh Nguyễn| 21/04/2015 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đội bóng cùng thành phố Madrid đã gặp nhau ở tứ kết Champions League, và tiền đạo Fernando Torres coi đây là trận đấu đặc biệt nhất trong sự nghiệp của mình.

Trận lượt đi trên sân Vicente Calderon, Atletico Madrid đã cầm hoà Real với tỉ số 0-0. Và trong trận lượt về vào ngày 23/4 tới đây, hai đội sẽ gặp nhau đi trên sân Bernabeu. Chia sẻ trước trận đấu này, tiền đạo Fernando Torres nói: ”Tôi đã từng tham dự trận chung kết của Champions League và Europa League, nhưng thi đấu trong màu áo của Atletico thì thật là khác biệt, bởi tôi luôn mơ được giành danh hiệu cùng Atletico. Đặc biệt hơn nữa khi đối thủ lại là Real Madrid”.

Torres coi trận đấu với Real là đặc biệt nhất

Fernando Tores coi trận đấu với Real là đặc biệt nhất trong sự nghiệp

Trận lượt về trên sân nhà của Real là lần gặp nhau thứ 8 của hai đội bóng cùng thành phố, và Real chưa từng biết đến mùi chiến thắng trước đối phương. Chính Torres đã là người ghi bàn và loại Real ra khỏi cuộc chơi ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này.

Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea đã trở về thi đấu cho Atletico từ tháng một năm nay, tuy nhiên vai trò chính trên hàng công cả Atletico vẫn thuộc về Mario Mandzukic và Antoine Griezmann. Dù như thế, Torres vẫn cảm thấy hạnh phúc. Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận: ”Sự cạnh tranh trong một đội bóng là điều cần thiết, các cầu thủ luôn phải sẵn sàng khi có cơ hội được ra sân, và tôi đang hài lòng với những điều hiện tại”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Torres coi trận đấu với Real là đặc biệt nhất