Tối hậu thư của AFF: Malaysia có thể bị treo sân sau hành động quá khích của CĐV

Tuyết Nhung(TH)| 09/12/2014 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Malaysia trong một tuần phải nộp báo cáo về vụ tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam tối 7/12, nếu không Malaysia có thể sẽ bị treo sân.

Trên tờ New Strait Times đưa tin, lãnh đạo AFF đã chia sẻ về sự thất vọng của mình khi để xảy ra vụ khán giả Malaysia tấn công gây đổ máu với CĐV Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Tổng thư ký AFF Azzuddin Ahmad mô tả hành động của CĐV Malaysia là quá khích và đáng xấu hổ nhất tại giải năm nay.

Tối hậu thư của AFF: Malaysia có thể bị treo sân sau hành động quá khích của CĐV

Một nhóm cổ động viên Malaysia đã tấn công cổ động viên Việt Nam

Tổng thư ký Azzuddin chia sẻ: "Tôi thất vọng khi những việc như thế này toàn xảy ra tại Malaysia. Tại sao lại thế?Tôi muốn có câu trả lời. Vòng bảng diễn ra tại Singapore và Việt Nam không có sự cố nào tương tự, trong khi CĐV Thái Lan được đối xử tử tế tại Manila trong trận đấu bán kết còn lại với Philippines".

Từ trụ sở AFF tại Petaling Jaya, Selangor (Malaysia), AFF đã gửi yêu cầu FAM phải giải trình bằng thư nguyên nhân vụ việc. "Tôi không muốn đưa ra ý kiến về những trừng phạt có thể được tiến hành, đó có thể là phạt tiền hoặc là treo sân thi đấu", ông Azzuddin chia sẻ thêm.

Trước đó, FAM đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á AFC phạt 10.000 đôla vì để CĐV gây lộn xộn trong trận giao hữu hòa 0-0 với Philippines tháng 3/2014.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối hậu thư của AFF: Malaysia có thể bị treo sân sau hành động quá khích của CĐV