Tin tức thể thao ngày 27/11: Messi sẽ được lương siêu khủng tại Man City

Lan Trần(TH)| 27/11/2015 18:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi sẽ được lương siêu khủng tại Man City; HLV Phạm Minh Đức bị khiển trách… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 27/11.

Messi sẽ được lương siêu khủng tại Man City: Tờ The Sun của Anh đưa tin nếu Messi gia nhập Man City sẽ được nhận mức lương siêu khủng là 800 nghìn bảng/tuần. Thông tin này được chính người đại diện của M10 tiết lộ. Theo đó, Messi có thể nhận được 40 triệu bảng/năm, trong đó là 32 triệu bảng tiền lương và 8 triệu bảng từ tiền bản quyền hình ảnh và những khoản thưởng. Hiện tại Messi đang nhận 500.000 bảng/tuần ở Barca. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến năm 2018 với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 250 triệu bảng.

Tin tức thể thao ngày 27/11: Messi sẽ được lương siêu khủng tại Man City

Nếu về Man City, Messi sẽ nhận lương siêu khủng

HLV Phạm Minh Đức bị khiển trách: BTC giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên đã ra thông báo khiển trách HLV của U21 Việt Nam do không tham dự họp báo sau trận đấu bán kết giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam diễn ra tối 26/11. Thông tin trên một tờ báo, HLV Phạm Minh Đức cho biết do phải ra sân bay sớm để bay ra Hà Nội vì có việc gia đình, nên đã không thể ở lại.

M.U đẩy đi một tiền đạo: HLV Van Gaal đã quyết định đưa tiền đạo trẻ James Wilson đến CLB đang đứng thứ 2 ở Championship, Brighton và Hove Albion theo dạng cho mượn. Ra mắt đội một cách đây 2 mùa giải nhưng Wilson không có nhiều cơ hội ra sân, ngay cả khi M.U thi đấu thiếu tiền đạo. Mùa giải này, Wilson mới vào có 2 trận đấu cho Man Utd là đá chính với Middlesbrough tại Capital One Cup và vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Arsenal. Việc Wilson ra đi khiến M.U chỉ còn hai tiền đạo là Wayne Rooney và Anthony Martial.

Harry Kane tỏa sáng đưa Tottenham vào vòng kock-out Europa League: Thi đấu trước Karabakh, Tottenham ra sân với đội hình mạnh nhất. Tuy vậy, Gà trống vẫn gặp khó khăn trước lối chơi tử thủ của đối phương. Mãi đến phút 78, Harry Kane mới đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Tottenham chính thức giành vé đi tiếp đầu tiên ở bảng J Europa League 2015/16.

Real Madrid đối mặt án phạt cấm chuyển nhượng 1 năm: Theo thông tin trên tờ Mundo Deportivo, Real Madrid có thể bị cấm tham gia chuyển nhượng vì vi phạm luật cấm mua cầu thủ dưới 18 tuổi của FIFA. Điều tra của FIFA cho thấy Real Madrid đã thực hiện hơn 50 vụ chuyển nhượng các cầu thủ vị thành niên. Dự kiến FIFA sẽ đưa ra quyết định khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao ngày 27/11: Messi sẽ được lương siêu khủng tại Man City