Tin tức thể thao ngày 26/2: CLB Mito Hollyhock lên tiếng về Công Phượng

Mạnh Nguyễn(TH)| 26/02/2016 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 26/2: CLB Mito Hollyhock lên tiếng về Công Phượng; Liverpool đón tin vui....

CLB Mito Hollyhock lên tiếng về Công Phượng: Trước những xôn xao dư luận về việc Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ lượt đi gửi lên BTC J-League 2, CLB chủ quản của cầu thủ người Nghệ An đã chính thức đưa ra lời giải thích: “Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập đội tuyển Mito Hollyhock nhưng vì bị thương ở vai nên thời gian đến Nhật đã trễ hơn so với dự định ban đầu, chính vì vậy vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Dự kiến là vào khoảng giữa tháng 3 sẽ hoàn tất mọi thủ tục”.

Tin tức thể thao ngày 26/2: CLB Mito Hollyhock lên tiếng về Công Phượng

Lời giải thích của CLB Mito Hollyhock về Công Phượng

Liverpool đón tin vui: Trước khi bước vào trận đấu với Man City vào Chủ nhật tuần này, Liverpool đón nhận thông tin khả quan về lực lượng. Theo đó, bộ đôi Daniel Sturridge và Philippe Coutinho hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân. Đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Sự trở lại của Daniel Sturridge và Philippe Coutinho chắc chắn giúp Liverpool tự tin hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, trên sân Etihad, Coutinho đã giúp The Kop hủy diệt đội chủ nhà Man City với tỷ số 4-1.

Benzema sẵn sàng ra sân trong trân derby với Atletico Madrid: Các CĐV của Real Madrid đang đón nhận tin vui khi tiền đạo Benzema đã bình phục chấn thương và trở lại luyện tập bình thường. Theo đó, cầu thủ người Pháp sẽ có mặt trong trận derby thành Madrid với Atletico vào ngày mai, 27/2. Hiện Real Madrid đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga và kém Atletico 1 điểm. Benzema trở lại sẽ giúp cho hàng công của Real Madrid mạnh hơn trong cuộc đua tranh ngôi vô địch La Liga đang ở vào thời điểm quyết liệt.

Leicester City định chiêu mộ Francesco Totti: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Leicester City đang có ý định chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo AS Roma, Francesco Totti trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tiền đạo 39 tuổi là một “tượng đài” của AS Roma từng có thời gian làm học trò của HLV Claudio Ranieri khi ông làm việc tại sân Olimpico. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, có thể Leicester City sẽ trở thành điểm dừng chân cuối cùng của Totti trong sự nghiệp quần đùi áo số.

M.U chiêu mộ Marc Bartra: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin để chiều lòng HLV Mourinho, M.U đã quyết định chiêu mộ trung vệ Marc Bartra. Cầu thủ 25 tuổi từng được đánh giá là trung vệ đầy triển vọng nhưng lại không phát huy được khả năng tại sân Nou Camp. Mùa này Marc Bartra chỉ được ra sân 9 lần ở La Liga, 20 lần trên mọi mặt trận nhưng phần lớn từ băng ghế dự bị. Bản hợp đồng của Marc Bartra với Barca có thời hạn đến năm 2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao ngày 26/2: CLB Mito Hollyhock lên tiếng về Công Phượng