Tin tức thể thao ngày 14/12: Rộ tin Hồng Duy sang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ

PV(TH)| 14/12/2015 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rộ tin Hồng Duy sang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ; U23 Việt Nam sẽ vào TP Hồ Chí Minh luyện quân ...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 14/12.

Rộ tin Hồng Duy sang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS): Tin tức trên tờ Thể thao văn hóa và một số tờ báo khác cho biết có thể thời gian tới cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ sang thi đấu tại CLB New England Revolution ở MLS. Nếu điều này thành sự thực, Hồng Duy sẽ là cầu thủ thứ 4 của HAGL ra nước ngoài thi đấu sau Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thông tin này chưa được các bên liên quan xác nhận.

Tin tức thể thao ngày 14/12: Rộ tin Hồng Duy sang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ

Rộ tin Hồng Duy sẽ sang thi đấu tại Giải nhà nghề Mỹ . Ảnh: Lao động

U23 Việt Nam vào TP Hồ Chí Minh luyện quân: Ngày 19/12 tới đây, thày trò HLV Toshiya Miura sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để tập huấn trước khi bay sang Qatar. Việc luyện quân ở vùng đất phương nam nắng nóng sẽ giúp cho U23 Việt Nam có thể thích nghi dần với điều kiện thời tiết khi sang thi đấu tại Qatar.

HLV Mourinho chốt tương lai của Costa: Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phát biểu trên báo chí: “Hiện tại Costa đang hạnh phúc ở đây. Anh ấy vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Chelsea và tôi tin anh ấy sẽ ở lại đây 3 năm nữa”. Điều này đã dập tắt mọi tin đồng rằng Costa và HLV Mourinho đang bất đồng và tiền đạo người Tây Đào Nha đang muốn rời sân Stamford Bridge. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Costa đang không có được phong độ tốt và đã từng phải ngồi trên ghế dự bị trong một số trận của Chelsea thời gian gần đây.

Gary Neville có trận hòa đầu tiên: Sau thất bại ở trận ra mắt trước Lyon tại Champions League, tân HLV của Valencia đã có trận hòa đầu tiên ở La Liga trước Eibar. Trong trận này, Valencia đã để Eibar đã vượt lên dẫn trước. Đến phút 85, André Gomes đã ghi bàn giúp Valencia gỡ hòa. Trong trận này, thày trò HLV Gary có phần may mắn bởi cầu thủ của Eibar là Saul Berjon đã sút hỏng quả 11 mét ở phút 66. Sau 15 vòng đấu, Valencia có được 21 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Messi lên tiếng vụ không hát quốc ca: Một bộ phận CĐV tuyển Argentina không ngừng chỉ trích về phong độ của Messi và cho rằng các cầu thủ đã chưa thật sự cố gắng. Đồng thời phản đối việc Messi thường xuyên không hát quốc ca. Có lẽ vì quá bất mãn vì bị chỉ trích vô lý, Messi đã chính thức lên tiếng: “Tôi thực sự khó chịu khi ai đó công kích mà không cần suy nghĩ. Tôi có cách cảm nhận riêng về quốc ca và niềm tự hào dân tộc. Tôi sẽ không hát chỉ để cho có”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao ngày 14/12: Rộ tin Hồng Duy sang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ