Tin tức thể thao 7/12: Chelsea ra tối hậu thư với HLV Mourinho

Lan Trần(TH)| 07/12/2015 18:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea ra tối hậu thư với HLV Mourinho; Tuấn Anh về nước tập trung cùng ĐT U23...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 7/12.

Chelsea ra tối hậu thư với HLV Mourinho: Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ của Chelsea đã ra tối hậu thư với “Người đặc biệt”. Theo đó, nếu trong lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Chelsea thất bại trước Porto và phải dừng bước tại đấu trường châu lục thì HLV Mourinho sẽ phải ra đi. Tin tức cho hay, Chelsea đã lập danh sách 5 ứng viên có thể thay thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, đó là các HLV Ancelotti, Capello, Simeone, Guardiola và Brendan Rodgers.

Tin tức thể thao 7/12: Chelsea ra tối hậu thư với HLV Mourinho

Nếu Chelsea không thắng Porto, HLV Mourinho sẽ bị sa thải

Tuấn Anh về nước tập trung cùng ĐT U23: Theo kế hoạch, ngày mai tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở về nước để hội quân cùng ĐT U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Ở thời điểm ĐT tập trung, tiền vệ của HAGL đã sang Nhật Bản để thử việc tại CLB Yokohama. Sau khi về tập trung, dự kiến ngày 12/12 Tuấn Anh sẽ vào TP Hồ Chí Minh để ký hợp đồng chính thức với CLB của Nhật Bản.

Real Madrid dẫn đầu về đá phạt: Theo thống kê của Trung tâm nghiên cứu, lịch sử và thống kê bóng đá Tây Ban Nha (CIHEFE),  Real Madrid là đội hưởng nhiều quả phạt nhất trong lịch sử La Liga. Theo đó, Real Madrid đã được hưởng 480 quả phạt đền trong 85 mùa giải ở La Liga (kể từ mùa 1928/29). Tiếp theo là Barcelona (460 quả), Atletico (437), Valencia (414), Bilbao (373), Espanyol (353), Sevilla (350), Sociedad (285), Zaragoza (276) và Betis (230). 65,15% số quả phạt đền của Real Madrid được thực hiện trên sân nhà, 34,85% trên sân khách. C.Ronaldo là người đứng đầu với 90% số cú sút phạt đền thành công.

Rộ tin Rooney bị loại vì lý do “sốc”: Trên một diễn đàn NHM của Quỷ đỏ tại Anh tiết lộ một thông tin gây sốc rằng tiền đạo Wayne Rooney bị HLV Van Gaal loại không phải vì lý do chấn thương mà là bị phát hiện thấy lượng cồn trong máu trong đợt kiểm tra đột xuất ở sân tập Carrington. Hiện HLV Van Gaal và các bên liên quan chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này.

Cựu cầu thủ SLNA đột tử khi đang thi đấu: Tin tức trên tờ vnexptess cho biết Abdul Haruna, cầu thủ của CLB Kano Pillars đã đột tử khi đang tham dự trận đấu giao hữu tại Nigeria. Tiền vệ này từng khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An mùa giải 2015 nhưng không được tái ký hợp đồng khi mùa giải kết thúc. Abdul Haruna sinh năm 1988, đã có vợ và một con trai 3 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 7/12: Chelsea ra tối hậu thư với HLV Mourinho