Tin tức thể thao 7/11: Luke Shaw hồi phục chấn thương nhanh chóng, Real muốn mua Lewandowski

Mạnh Nguyễn(TH)| 07/11/2015 19:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luke Shaw hồi phục chấn thương nhanh chóng; Real muốn mua Robert Lewandowski là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 7/11.

Luke Shaw hồi phục chấn thương nhanh chóng: Manchester United đã công bố những hình ảnh đầu tiên về quá trình tập hồi phục chức năng của Luke Shaw tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex. Hình ảnh cho thấy sau 8 tuần bị gãy chân trong trận đấu giữa Man Utd và PSV tại Champions League, Luke Shaw đã bắt đầu tập đạp xe và bơi lội. Tuy nhiên, hậu vệ của Quỷ đỏ vẫn còn phải tiếp tục điều trị cả về thể chất và tâm lý mới có thể trở lại sân cỏ.

Tin tức thể thao 7/11: Luke Shaw hồi phục chấn thương nhanh chóng, Real muốn mua Lewandowski

Luke Shaw đang hồi phục chấn thương nhanh chóng

Ronaldo muốn tới MLS trước khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ: Ngôi sao của Real Madrid đã tuyên bố rằng không đóng sập cánh cửa với bất cứ giải đấu nào trên thế giới và có thể nghĩ tới chuyên chơi bóng ở Mỹ trong vòng 1 năm. Điều đó trái ngược hoàn toàn với tuyên bố Ronaldo sẽ gắn bó với Real Madrid cho tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ của “siêu cò” Jorge Mendes. Và dù chưa đến giai đoạn cuối của sự nghiệp thì hiện đã có nhiều thông tin Ronaldo sẽ sang PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới.

Real muốn mua Robert Lewandowski: Tin tức trên truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch CLB Real Madrid là Florentino Perez tính đưa tiền đạo đang khoác  áo Bayern Munich về sân Bernabeu.  Một phần nguyên nhân là do có thể đội bóng Hoàng gia sẽ mất Ronaldo vào mùa hè năm sau. Bên cạnh đó, cầu thủ người  Pháp Benzema hiện vẫn đang dính vào việc điều tra vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội và nếu bị kết án sẽ phải ngồi tù khoảng 5 năm. Do đó, Real Madrid cần một phương án dự phòng tốt nhất và Lewandowski là sự thay thế hoàn hảo.

Bình luận viên bóng đá bị mất việc vì ngủ gật:Ở trận Real Madrid - PSG tại Champions League vừa qua, bình luận viên nổi tiếng Dong Lu của Trung Quốc đã ngủ gật trong lúc trận đấu diễn ra. Đáng nói là  khi BLV này ngáy to thì micro vẫn đang bật còn đồng nghiệp của anh đang bình luận trận đấu. Sự cố nghề nghiệp khiến Dong Lu đã bị sa thải.

FLC có nhà tài trợ áo đấu khủng: FLC Thanh Hóa đã quyết định ký hợp đồng với nhà tài trợ Mitre. Đây là hãng sản xuất đồ thể thao của Anh quốc, ra đời năm 1817 và nhà phân phối của hãng này tại Việt Nam là công ty Động Lực. Tính đến thời điểm này, có 4 đội bóng mặc áo đấu xịn tại V-League 2016 là Hà Nội T&T, FLC Thanh Hóa, Becamex Bình Dương và Đồng Tâm Long An.

VFF cần sớm điều chỉnh quy định kỷ luật: Theo tin tức trên tờ Thanh niên, ông Nguyễn Văn Mùi, trưởng ban trọng tài VFF khẳng định quy định kỷ luật hiện tại còn sơ sài . VFF sẽ phải sớm điều chỉnh để quy định lại một cách rõ ràng và hợp lý hơn trách nhiệm các bên: CLB chủ quản chịu trách nhiệm gì, CLB có cầu thủ chịu chấn thương chịu trách nhiệm ra sao, cầu thủ vào bóng thô bạo sẽ bị xử lý thế nào. Cũng theo ông Mùi, cần phải có quy định để định ra “mức trần”: Tối đa là bao nhiêu tiền, điều trị ở đâu… Nếu để như hiện tại là không rõ ràng, dễ gây tranh cãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 7/11: Luke Shaw hồi phục chấn thương nhanh chóng, Real muốn mua Lewandowski