Tin tức thể thao 5/12: Ibrahimovic là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG

Mạnh Nguyễn(TH)| 05/12/2015 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ibrahimovic là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG; Benzema có thể bị loại khỏi ĐTQG Pháp...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 5/12.

Ibrahimovic là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG: Tiền đạo người Thụy Điển đã lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của PSG trước Nice tại Ligeu 1. Hai bàn thắng này đã nâng tổng số bàn thắng mà Zlatan Ibrahimovic ghi được tại PSG tại Ligue 1 lên con số 87. Thành tích này đã xô đổ mốc kỷ lục của Mustapha Dahleb (85 bàn). Dù ở tuổi 34 nhưng Ibra vẫn là chân sút hàng đầu của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Tin tức thể thao 5/12: Ibrahimovic là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - chân sút vĩ đại nhất của PSG

Benzema có thể bị loại khỏi ĐTQG: Tin tức từ truyền thông Pháp cho hay Liên đoàn bóng đá nước này đang cân nhắc việc loại tiền đạo Karim Benzema ra khỏi ĐT quốc gia cho đến khi có thông tin cuối cùng về vụ dùng clip tống tiền đồng đội. Hiện vụ việc này vẫn đang được giới chức Pháp điều tra. Nếu bị gạch tên, có thể cầu thủ đang khoác áo Real Madrid sẽ không được tham dự VCK Euro 2016.

Jamie Vardy được Guinness vinh danh: Tiền đạo đang khoác áo Leicester City đã lập kỷ lục 11 trận liên tiếp ghi bàn tại Giải ngoại hạng Anh. Thành tích của Vardy đã vượt qua mốc kỷ lục cũ của Ruud van Nistelrooy (10 trận ). Điều đó đã được sách kỷ lục Guinness vinh danh. Phát biểu trong ngày nhận phần thưởng từ Guinness, Vardy nói: “Kỷ lục luôn là điều tốt đẹp nhưng tôi không quá để tâm tới việc ai sẽ ghi bàn thắng, miễn là chúng tôi giành được điểm”.

Đoàn golfViệt Nam đứng thứ ba đồng đội giải golf WAGG:  Tại giải golf quốc tế World Amateur Golfers Championship (WAGC) 2015 diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn Việt Nam đã đứng thứ ba đồng đội trong số 49 quốc gia tham dự. Năm 2014, cũng tại WAGG, đoàn Việt Nam xếp ở vị trí thứ 4. Ở bảng cá nhân, tay golf Nguyễn Như Nguyện vô địch bảng E của WACG (bảng chính thức) còn tay golf Hoàng Hùng Sơn giải Ba bảng E WAGI (bảng khách mời) .

Khai mạc giải Teakwondo thiếu niên nhi đồng Hà Nội mở rộng: Đây là lần thứ 9 giải đấu được Cung thiếu nhi Hà Nội tổ chức với sự tham gia của 169 vận động viên đến từ 14 đoàn thể thao. Bên cạnh các VĐV đến từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Nguyên là đoàn VĐV đến từ Hiệp hội Taekwondo, TP Ulchongbuseo - Hàn Quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 5/12: Ibrahimovic là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG