Tin tức thể thao 30/12: U23 Việt Nam hủy đấu tập với CLB TPHCM

Lan Trần(TH)| 30/12/2015 20:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 30/12: U23 Việt Nam hủy đấu tập với CLB TP Hồ Chí Minh; Chelsea vui hơn khi HLV Mourinho ra đi...

U23 Việt Nam  hủy trận đấu tập với CLB TP Hồ Chí Minh: Theo kế hoạch, chiều nay U23 VN sẽ có trận đấu tập với CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên HLV Miura đã quyết định hủy trận này để các cầu thủ có nguyên ngày nghỉ ngơi trước khi lên đường sang Qatar dự VCK U23 châu Á vào ngày mai (31/12). Sau khi sang Qatar, U23 VN sẽ có hai trận giao hữu với U23 Yemen (4/1/2016) và U23 Nhật Bản (7/1/2016) trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Tin tức thể thao 30/12: U23 Việt Nam hủy đấu tập với CLB TPHCM

U23 Việt Nam hủy trận đấu tập với CLB TP Hồ Chí Minh. Ảnh: thehthaovietnam

Cầu thủ nhập tịch của Thanh Hóa về khoác áo Long An: Cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân đã chia tay đội bóng xứ Thanh để khoác áo CLB Long An. Sở dĩ Lê Văn Tân nhanh chóng rời Thanh Hóa sau khi V-League 2015 kết thúc bởi cơ hội của anh ở đây sẽ khó khăn khi trung vệ Van Bakel cũng đang tiến hành các thủ tục nhập tịch. Theo quy định, mỗi CLB tại V-League chỉ được phép đăng ký một cầu thủ nhập tịch. Lê Văn Tân là cầu thủ được quan tâm tại V-League nhưng nhờ nền tảng thể lực cũng như chuyên môn tốt.

Chelsea vui hơn khi Mourinho ra đi: Đó là phát biểu của tiền vệ  Obi Mikel. Cầu thủ này nói rằng không khí ở phòng thay đồ của Chelsea đã được cải thiện đáng kể khi HLV Mourinho ra đi. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị Chelsea sa thải bởi thành tích bết bát của đội bóng và cả những mâu thuẫn trong phòng thay đồ.

Arsenal có tân binh: Truyền thông Anh loan tin tiền vệ người Ai Cập, Mohamed Elneny đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal. Cầu thủ khoác áo Baseal gia nhập đội hình Pháo thủ với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Ở mùa giải này, Mohamed Elneny đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng Basel. Mặc dù là 1 tiền vệ phòng ngự song anh đã có 4 bàn thắng. Tiền vệ 23 tuổi này cũng đã có 39 lần khoác áo ĐTQG Ai Cập.

M.U đón gấp Adnan Januzaj: Tiền vệ 20 tuổi đang khoác áo Dortmund theo dạng hợp đồng cho mượn từ M.U. Nhưng trong bối cảnh Quỷ đỏ đang khủng hoảng hàng công, có thể BLĐ MU sẽ quyết định đón Adnan Januzaj trở lại. Điều này có thể sẽ được Dortmund đồng ý dễ dàng vì Adnan Januzaj thi đấu không thành công tại nước Đức. Trong 6 lần ra sân tại Bundesliga, Januzaj chưa ghi được bàn thắng nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 30/12: U23 Việt Nam hủy đấu tập với CLB TPHCM