Tin tức thể thao 3/12: Gary Neville được Sir Alex tin tưởng

Lan Trần(TH)| 03/12/2015 18:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gary Neville được Sir Alex tin tưởng; Lý Hoàng Nam vào bán kết Campuchia F2 Futures... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 3/12.

Gary Neville  được Sir Alex tin tưởng: Trong khi mọi người hoài nghi về khả năng HLV của cựu thủ quân M.U Gary Neville, thì HLV nổi tiếng  Sir Alex lại hoàn toàn tin tưởng vào người học trò cũ. “Gary Neville có nhiều tố chất để thành công. Cậu ấy luôn là người chăm chỉ và có tố chất làm lãnh đạo. Gary không e ngại khi đưa ra quyết định lớn và điều đó cần thiết với một HLV. Tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình và chúc hai anh em cậu ấy thành công”. HLV tạm quyền tại Valencia chính là Phil Neville, em trai của Gary Neville.

Tin tức thể thao 3/12: Gary Neville  được Sir Alex tin tưởng

Gary Neville được Sir Alex tin tưởng sẽ làm tốt vai trò HLV tại Valencia

Lý Hoàng Nam vào bán kết Campuchia F2 Futures: Tay vợt người Tây Ninh đã đánh bại tay vợt Kim Seong Kwan (Hàn Quốc, hạng 1.333 ATP) với tỉ số 6-1, 6-3 để giành quyền vào bán kết giải quần vợt nhà nghề Campuchia F2 Futures. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Lý Hoàng Nam lọt bán kết một giải nhà nghề thuộc hệ thống Men's Futures. Đối thủ ở bán kết của tay vợt sinh năm 1997 là một trong hai tay vợt hạt giống số 4 Kim Cheong Eui (Hàn Quốc) và hạt giống số 5 Gabb Rvichard (Anh).

Barcelona thắng tưng bừng Villanovense: Trong trận lượt về trước Villanovense ở vòng 32 đội Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, đội hình dự bị của Barca đã có trận thắng tưng bừng 6-1. Các bàn thắng của Barcelona do công Alves (4'), hat-trick của Ramirez (21', 31', 69') và cú đúp của Munir (51', 76'). Đại kình địch của Barca là Real Madrid cũng giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ nhỏ bé Cadiz nhờ công của Denis Cheryshev (3') và Isco (66', 74').

Futsal VN cùng bảng với Thái Lan tại VCK châu Á: Theo kết quả bốc thăm VCK Giải futsal châu Á 2016, đội tuyển futsal VN (hạng 49 thế giới) nằm ở bảng C cùng với Thái Lan (xếp vị trí 17 thế giới), Đài Loan (66) và Tajikistan (68). Giải đấu này sẽ diễn ra tại Tashkent (Uzbekistan). Bốn đội vào bán kết tại giải đấu này sẽ giành vé dự VCK World Cup Colombia 2016. Chiếc vé vớt sẽ giành cho đội đứng thứ 5 sau loạt trận play-off.

26 VĐV điền kinh của Italy có thể bị cấm thi đấu: BBC đưa tin Ủy ban Olympic Italy đang muốn cấm thi đấu 26 VĐV do những người này bị cáo buộc trốn tránh các cuộc kiểm tra doping. Trong số này có đến 5 VĐV đã giành được quyền tham dự Olympic Rio 2016. Sắp tới tòa án chống doping của Ủy ban Olympic Italy sẽ đưa ra xét xử cả 26 VĐV bị cáo buộc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 3/12: Gary Neville được Sir Alex tin tưởng