Tin tức thể thao 28/10: Arsenal liên tiếp nhận hung tin

Mạnh Nguyễn(TH)| 28/10/2015 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal liên tiếp nhận hung tin; HLV Ancelotti ra điều kiện dẫn dắt Chelsea... là tin tức thể thao nổi bật ngày 28/10.

Arsenal liên tiếp nhận hung tin: Pháo thủ vừa để thua 0-3 trước Sheffield Wednesday ở Cúp Liên đoàn, vừa mất hai trụ cột trong trận này là Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott. Cả hai đều dính chấn thương và phải rời khỏi sân trong hiệp một và điều này làm ảnh hưởng đến Pháo thủ ở các giải đấu quan trọng khác.

Ngoài ra, Arsenal còn nhận thêm tin tức xấu khi bị FA phạt 60 nghìn bảng vì vi phạm các quy định về môi giới chuyển nhượng trong thương vụ Calum Chambers. Ngoài bị phạt tiền, Pháo thủ còn bị cảnh báo không được mắc sai lầm tương tự trong tương lai.

Tin tức thể thao 28/10: Arsenal liên tiếp nhận hung tin

Arsenal tổn thất nặng khi Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương

HLV Ancelotti đồng ý dẫn dắt Chelsea: ĐKVĐ Premier League đang có kết quả thi đấu tệ hại và rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Cũng vì thế vị trí của HLV Mourinho đang bị lung lay dữ dội. Nếu cuối tuần này, Chelsea tiếp tục bại trận trước Liverpool, có thể HLV Mourinho sẽ phải ra đi và người thay thế được truyền thông Anh loan tin là HLV Carlo Ancelotti. Thông tin cho biết cựu HLV của Real Madrid đồng ý dẫn dắt Chelsea nếu đội bóng đảm bảo cho ông một bản hợp đồng dài hạn.

Barcelona có thể chơi tại Ligue 1: Catalonia đang có xu hướng ly khai khỏi Tây Ban Nha và nếu điều đó thành hiện thực sẽ kéo theo việc Barcelona sẽ phải ngừng thi đấu tại La Liga. Theo Thủ tướng Pháp Theo Manuel Valls, Barca có thể rời La Liga đến chơi tại Giải vô địch Pháp Ligue 1. Theo ông, Monaco đang chơi tại Ligue 1 thì tại sao Barca lại không thể. Thủ tướng Pháp Manuel Valls vốn sinh ra tại Catalonia và có bố từng chơi cho Barca.

Bốn cầu thủ tuổi teen bị treo giò vĩnh viễn vì đánh chết trọng tài biên: Tháng 12/2012, trọng tài biên Richard Nieuwenhuizen đã bị 5 cầu thủ có độ tuổi từ 15 đến 17 đánh đến bất tỉnh sau một tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Nieuw Stolen và Buitenboys. Ông đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Năm cầu thủ bóng đá tuổi teen từ 15 đến 17 tuổi bị kết án tù giam hai năm mỗi cầu thủ. Và mới đây, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã ra quyết định treo giò vĩnh viễn  4 trong 5 cầu thủ đã tham gia hành hung. Cầu thủ còn lại bị cấm thi đấu 60 tháng.

SHB Đà Nẵng không nhận tạm ứng của Quế Ngọc Hải: Tờ Thể thao Việt Nam đưa tin, Quế Ngọc Hải đã đề nghị gửi trước SHB Đà Nẵng 100 triệu đồng gọi là tạm ứng cho việc chữa trị cho Anh Khoa nhưng đội bóng sông Hàn đã từ chối. Theo ông Bùi Xuân Hòa, Tổng Giám đốc CLB SHB Đà Nẵng thì mọi thứ phải chờ hóa đơn viện phí mà phía Singapore gửi lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 28/10: Arsenal liên tiếp nhận hung tin