Tin tức thể thao 27/10: M.U tổ chức trận dấu vinh danh Wayne Rooney

Lan Trần(TH)| 27/10/2015 21:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U sẽ tổ chức trận đấu vinh danh Wayne Rooney; Sanchez yêu cầu lương cao tại Arsenal... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 27/10.

M.U tổ chức trận đấu vinh danh Wayne Rooney: Quỷ đỏ đã công bố sẽ tổ chức trận đấu kỉ niệm 12 gắn bó của tiền đạo Wayne Rooney với CLB. Trận đấu này sẽ tổ chức vào ngày 3/8/2016. Gia nhập M.U từ năm 2004, Rooney đã mang về cho Quỷ đỏ 236 bàn thắng trong 493 lần ra sân. Rooney cũng đã trở thành chân sút vĩ đại nhất ĐT Anh với 50 bàn thắng.

Tin tức thể thao 27/10: M.U tổ chức trận dấu vinh danh Wayne Rooney

M.U sẽ tổ chức trận đấu vinh danh Wayne Rooney vào 3/8/2016

Keylor Navas là thủ thành tốt nhất hiện tại: Các CĐV của Real sẽ không còn tiếc nuối khi đội bóng đã không có được thủ thành De Gea, bởi hiện tại người trấn giữ khung thành của đội bóng Hoàng Gia là Navas đang có phong độ rất xuất sắc. Từ đầu mùa giải này, qua 9 vòng đấu tại La Liga, Navas đã đối diện 113 cú sút, trong đó có 30 cú trúng khung gỗ và Navas cả phá được 27 lần, chỉ thủng lưới 3 lần. Thành tích này còn tốt hơn cả thủ thành nổi tiếng Neuer của Bayern Munich, người đã để thủng lưới 4 bàn và cứu thua 15 lần.

Sanchez yêu cầu lương cao tại Arsenal: Bản hợp đồng hiện tại của Sanchez có thời hạn đến năm 2018 với mức lương là 130 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, theo thông tin của giới truyền thông, cầu thủ người Chile đã nghĩ đến việc đàm phán hợp đồng mới với Pháo thủ, trong đó mức lương yêu cầu là 150 nghìn bảng/tuần. Nếu Arsenal chấp nhận, Sanchez sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử hưởng mức 150 nghìn bảng/tuần tại sân Emirates. Tờ Goal tiết lộ, Arsenal đã đề xuất ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Sanchez. Theo đó, ngôi sao người Chile sẽ ở lại Emirates ít nhất tới năm 2020.

CĐV Chelsea không hài lòng với trọng tài bắt chính trận Chelsea-Liverpool: Cuối tuần này, Chelsea sẽ phải gặp Liverpool ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh. Ngay sau khi FA công bố trọng tài Mark Clattenburg là người bắt chính, các CĐV của Chelsea đã tỏ ra bất mãn. Nguyên nhân là vì vào tháng 10/2012, trong trận đấu giữa Chelsea và M.U, trọng tài Clattenburg đã tặng cho The Blues hai thẻ đỏ trực tiếp với Branislav Ivanovic và Fernando Torres. Ngoài ra, ông này còn công nhận bàn thắng ở tư thế việt vị của Javier Hernández. Sau đó Clattenburg đã bị treo còi một tháng.

U21 Bình Định vào bán kết giải U21 Báo Thanh niên: Ở bảng B, U21 Bình Định đã giành chiến thắng 1-0 trước Sanatech Khánh Hòa. Trước đó, đội bóng này cũng thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng nên chính thức giành quyền vào bán kết giải U21 với ngôi nhì bảng B. Đối thủ của Bình Định ở bán kết là đội nhất bảng A, U21 An Giang.

Công Phượng trở lại HAGL, chuẩn bị giải U21 Quốc tế: CP44 đã trở lại sân Hàm Rồng và cùng đồng đội chuẩn bị sẵn sàng tham dự Giải U21 Quốc tế với tư cách là đội ĐKVĐ. Giải U21 Quốc tế 2015 sẽ diễn ra từ 20-19/11 tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng với Công Phượng, các cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn đang hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút lớn ở giải đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 27/10: M.U tổ chức trận dấu vinh danh Wayne Rooney