Tin tức thể thao 25/11: M-S-N mạnh hơn cả Real Madrid

Lan Trần(TH)| 25/11/2015 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M-S-N mạnh hơn cả Real Madrid; HLV Ranieri đánh bại Van Gaal 3 lần trong 10 ngày… là là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 25/11.

M-S-N mạnh hơn cả Real Madrid: Bộ ba tấn công Messi, Suarez và Neymar của Barcelona đã có số bàn thắng trong năm 2015 nhiều hơn số bàn thắng của Real Madrid cộng lại. Con số thống kê cho thấy, tính đến hết trận gặp AS Roma vào rạng sáng nay, tam tấu của Bara có 121 bàn trên mọi đấu trường, còn  Real Madrid trong năm 2015 mới có 106 bàn. Từ đầu năm 2015, Messi có được 43 bàn thắng; Suarez và Neymar cùng nhau ghi 39 bàn. Tại Champions League, Barcelona đã vượt qua Real Madrid trở thành đội bóng có hàng công mạnh nhất với 1030 bàn, hơn Real Madrid 4 bàn.

Tin tức thể thao 25/11: M-S-N mạnh hơn cả Real Madrid

Messi, Neymar và Suarez mạnh hơn cả Real Madrid

HLV Ranieri từng đánh bại Van Gaal 3 lần trong 10 ngày: Leicester City và Man.United sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, tại Premier League. Đây sẽ là cuộc đấu của HLV Van Gaal với lối chơi tấn công tổng lực và HLV Ranier với đấu pháp đầy toan tính kiểu Italy. Trong lịch sử, khi Ranieri dẫn dắt Vanlecia vào năm 1999, đội bóng của ông đã từng đánh bại Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal 3 lần trong 10 ngày, trong đó có 2 trận tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha và 1 trận ở La Liga.

HLV Mourinho chốt tương lai của Falcao: Sau mọi đồn đoán rằng, Falcao sẽ ra đi sớm do không đạt được phong độ tại Chelsea, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận tương lai của cầu thủ có biệt danh “Mãnh hổ” này. “Falcao sẽ ở lại với chúng tôi cho đến khi mùa giải kết thúc. Tôi hy vọng rằng mọi thứ có thể thay đổi tốt hơn và tôi không muốn ai ra đi, ít nhất cho đến tháng sáu sang năm”.

Lộ mức lương PSG sẵn sàng trả cho Ronaldo: Thông tin Ronaldo sẽ rời Real Madrid ngày càng dày đặc trên báo chí. Thậm chí còn có thông tin nói rằng, nếu gia nhập PSG, Ronaldo sẽ được nhận mức lương là 250 nghìn bảng/tuần (sau thuế). Đây cũng là mức lương cao nhất cho một cầu thủ ở Ligue 1 và nước Pháp. Cầu thủ đang giữ mức lương kỷ lục tại Ligue 1 là tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic (220 nghìn bảng/tuần).

Chủ tịch UEFA Michel Platini có thể bị loại vĩnh viễn với bóng đá: Michel Platini đã bị  FIFA tạm đình chỉ 90 ngày mọi hoạt động liên quan đến bóng đá. Nguyên nhân là vì Platini đã bị cáo buộc nhận hối lộ 2 triệu euro từ ông Sepp Blatter. Trong một diễn biến mới nhất về vụ việc này, Ủy ban đạo đức FIFA đang cân nhắc đến việc loại trừ vĩnh viễn đối với Michel Platini. Trước đó, Platini cũng đã bị loại khỏi danh sách ứng viên tranh cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 25/11: M-S-N mạnh hơn cả Real Madrid