Tin tức thể thao 24/2: Lứa Công Phượng đủ tuổi dự SEA Games 2017

M.N(TH)| 24/02/2016 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 24/2: Lứa Công Phượng đủ tuổi dự SEA Games 2017; Chelsea bất ngờ chọn HLV Antonio Conte...

Lứa Công Phượng đủ tuổi dự SEA Games 2017: Hội đồng thể thao Đông Nam Á (AFF) đã thông qua độ tuổi được tham dự SEA Games 2017 ở môn bóng đá nam. Theo đó, độ tuổi dự SEA Games 2017 chính thức được hạ từ U23 xuống U22. Như thế lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ đủ điều kiện tham dự sân chơi thể thao lớn nhất khu vực. AFF và nước chủ nhà Malaysia cũng đã chốt 34 môn thi đấu tại SEA Games 2017.

Tin tức thể thao 24/2: Lứa Công Phượng đủ tuổi dự SEA Games 2017

Lứa Công Phượng đủ điều kiện dự SEA Games 2017. Ảnh: Tuấn Mark (Zing)

Chelsea chọn Antonio Conte: Theo truyền thông Anh, Chelsea đã liên hệ với HLV Antonio Conte, người đang dẫn dắt ĐT Italia để về thay HLV Guus Hiddink vào cuối mùa giải. Còn tờ Gazzetta dello Sport (Ý) trước đó cũng đưa tin HLV Conte đã nhận lời hợp tác với Chelsea, sau khi The Blues trực tiếp liên hệ và đặt vấn đề với ông. Hai bên được cho là đã đạt thỏa thuận miệng.

Philippines xin rút quyền đăng cai AFF Suzuki Cup 2016: Thông tin này đã được đăng tải trên trang chủ của AFF. Theo đó, việc lựa chọn một nước khác thay thế sẽ được công bố sau cuộc họp Hội đồng AFF được tổ chức vào ngày 12/3 tới đây tại Đà Nẵng (Việt Nam). Ứng viên thay thế làm đồng chủ nhà với Myanmar có thể là Malaysia. AFF Suzuki Cup 2016 sẽ có sự tham dự của 8 đội tuyển, trong đó có 6 đội vào thẳng vòng bảng là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Myanmar (đồng chủ nhà), Philippines. Hai suất còn lại thuộc về hai đội nhất nhì trong số 4 đội dự vòng loại gồm Brunei, Campuchia, Lào và Đông Timor.

Cựu HLV Liverpool quỳ gối cầu hôn bạn gái: Tại Times Square, New York (Mỹ), Brendan Rodgers, cựu HLV của Liverpool đã có màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn với bạn gái Charlotte Searle. Brendan Rodgers dính tiếng sét ái tình với Charlotte Searle khi ông làm việc ở Anfield .  Vì cô mà Brendan Rodgers đã ly dị bà vợ Susan sau hơn 10 năm chung sống.

De Gea đi mua sắm: Đó là tín hiệu vui với CĐV của M.U bởi “lá chắn thép” của Quỷ đỏ đã có thể đi lại bình thường sau chấn thương đầu gối trước trận gặp Midtjylland ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. De Gea cho biết hiện mọi việc đã tạm ổn dù anh vẫn phải nhờ đến sự trợ giúp của người bạn để khuân đồ lên xe. CĐV của M.U đang hy vọng De Gea kịp trở lại trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 24/2: Lứa Công Phượng đủ tuổi dự SEA Games 2017