Tin tức thể thao 24/11: Steven Gerrard trở lại Liverpool

Mạnh Nguyễn(TH)| 24/11/2015 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Steven Gerrard sẽ trở lại khoác áo Liverpool; Karim Benzema gặp thêm rắc rối... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 24/11.

Steven Gerard sẽ trở lại khoác áo Liverpool: Thông tin này đã chính thức được đăng tải trên trang chủ của Liverpool. Tuy nhiên, Steven Gerard sẽ chỉ tham gia một trận đấu trong đội hình của đội huyền thoại của sân Anfield gặp gỡ đội các huyền thoại Australia vào ngày 7/1/2016 tới tại sân ANZ (Sydney, Australia). Cùng tham dự trận đấu này với Steven Gerrard còn có Jamie Carragher, Ian Rush, Dietmar Hamann, John Arni Riise… HLV của đội huyền thoại Liverpool là người đã từng dẫn dắt The Kop 6 năm - Gerard Houllier.

Tin tức thể thao 24/11: Steven Gerrard  trở lại Liverpool

Steven Gerrard trở lại thi đấu ở đội huyền thoại của Liverpool

Harry Kane lập kỷ lục mới: Tiền đạo của Tottenham đã trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất trong các trận derby London với 12 bàn thắng trong 14 lần đối đầu với đối thủ cùng thành phố là Arsenal. Tính ra hiệu suất của Kane lên tới 0,86 bàn/trận, vượt qua cả huyền thoại Henry của Arsenal (0,73 bàn/trận). Đứng thứ 3 là cựu tiền đạo Tottenham, Jurgen Klinsmann với trung bình 0,63 bàn/trận.

Karim Benzema gặp thêm rắc rối: Ngay sau vụ tai tiếng vì liên quan đến việc dùng clip tống tiền đồng đội, Benzema tiếp tục gặp rắc rối. Nguyên nhân là vì hành động nhổ nước bọt của tiền đạo người Pháp trong trận siêu kinh điển đúng ở thời điểm bản quốc ca Pháp, La Marseillaise đang vang lên để tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố tại Paris. Hiện Benzema đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ.

PSG tiếp tục mặc áo đấu có dòng chữ “Je suis Paris": ĐKVĐ nước Pháp đã mặc chiếc áo mang dòng chữ “Je suis Paris” (Tôi là Paris) trong trận đấu gặp Lorient để tưởng nhớ các nạn nhân của vụ khủng bố hôm 13/11. Chiếc áo này sẽ tiếp tục được các cầu thủ PSG mặc trong trận đấu gặp Malmo ở vòng bảng Champions League và trận gặp Troyes tại Ligue 1 cuối tuần này.

Trọng tài Thái Lan bị đánh vì hành vi bán độ: VOV đưa tin trong trận đấu giữa Satin United và Khon Kaen United tại giải hạng 2 Thái Lan, CĐV của Satin United do bất bình khi thấy trọng tài xử ép tới 2 thẻ đỏ cho đội mình nên đã tràn xuống sân sau trận đấu và tấn công các trọng tài. Trợ lý trọng tài Pichit Thongchanmoon cũng bị nhiều CĐV đánh bị thương và phải dùng loa để thừa nhận bị một người có thế lực bắt ép phải cho đội Khon Kaen United giành chiến thắng. Trọng tài chính cũng đã ép phải thiên vị cho Khon Kaen.

130 VĐV Việt Nam dự ASEAN Paragames 8: Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam dự ASEAN Paragames 8 tại Singapore từ ngày 3 đến ngày 9-12-2015 gồm 169 thành viên, trong đó có 130 VĐV, 24 HLV và săn sóc viên; 15 cán bộ, bác sỹ, phiên dịch và phục vụ. Các VĐV sẽ tham gia thi đấu 9 môn gồm: Bơi lội (34 VĐV), Cờ Vua (8 VĐV), Điền kinh (37 VĐV), Cử tạ (11 VĐV), Bóng bàn (12 VĐV), Cầu lông (11 VĐV), Bóng đá khiếm thị (7 VĐV), Boccia (4 VĐV), Đua thuyền (3 VĐV). Lễ xuất quân của Đoàn thể thao NKT Việt Nam tham dự ASEAN Paragames 8 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 26/11/2015, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 24/11: Steven Gerrard trở lại Liverpool