Tin tức thể thao 21/1: Công Phượng gẫy xương quai xanh

PV(TH)| 21/01/2016 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 21/1: Công Phượng gẫy xương quai xanh; VFF chưa bàn đến tương lai của HLV Miura; chốt ngày Messi hầu tòa...

Công Phượng gẫy xương quai xanh: Ở phút 91 trận đấu giữa U23 VN và U23 UAE, Công Phượng va chạm với một hậu vệ UAE, đập vai trái xuống mặt sân. Công Phượng đã đau đớn nằm lịm trên sân và được đưa ngay vào bệnh viện. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ kết luận Công Phượng bị gãy xương quai xanh và hiện đang phải ở lại Qatar để điều trị. Dự kiến Công Phượng sẽ phải mất khoảng 3 tháng để điều trị chấn thương và toàn bộ phí tổn sẽ do VFF chịu trách nhiệm chi trả.

Tin tức thể thao 21/1: Công Phượng gẫy xương quai xanh

Công Phượng gãy xương quai xanh trong trận gặp U23 UAE

VFF chưa chốt tương lai của HLV Miura: Ngay khi U23 VN đang thi đấu tại Qatar, tương lai của HLV Miura vẫn luôn là dấu hỏi. Trả lời báo chí sau khi U23 VN về nước, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh nói: “ VFF chưa bàn đến tương lai của huấn luyện viên người Nhật Bản vì giải đấu chỉ vừa kết thúc. VFF chưa có quyết định gì về vấn đề này. Trong tương lai, thường trực VFF sẽ có cuộc họp và quyết định về thời hạn hợp đồng, và như thế nào thì thường trực sẽ thảo luận thêm.” Hiện bản hợp đồng của HLV Miura với VFF có thời hạn đến tháng 4/2016.

Chốt ngày Messi ra hầu tòa: Siêu sao của Barcelona và cha là ông Jorge Horacio Messi, bị buộc tội trốn thuế từ năm 2007 đến 2009 với khoản tiền lên tới 4,1 triệu euro. Tuy nhiên, tháng 10/2015, Messi đã được tòa "tha bổng" sau khi không tìm đủ chứng cứ thuyết phục, chứng minh chân sút này cố tình trốn thuế. Nhưng Messi vẫn phải hầu tòa dự kiến sẽ diễn ra từ 31/5 đến 3/6/2016 vì lý do anh đã biết hành động sai trái của cha mình nhưng không ngăn cản.

Bayern tiết lộ Lewandowski đến Real Madrid: Robert Lewandowski trở thành cây săn bàn hàng đầu tại Bayern Munich ở mùa giải năm nay với 15 bàn thắng sau 16 trận ra sân ở Bundesliga. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã gửi lời đề nghị đến Hùm xám để hỏi mua chân sút người Ba Lan và đưa ra mức lương hấp dẫn khoảng 12 triệu euro/năm. Đích thân Chủ tịch Bayern Munich Franz Beckenbauer cũng khẳng định rằng, tiền đạo Lewandowski đang là ứng viên hàng đầu gia nhập Real Madrid.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 21/1: Công Phượng gẫy xương quai xanh