Tin tức thể thao 19/10: Beckham sắp ra sân thi đấu; Neymar xác định tương lai

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/10/2015 18:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao ngày 19/10: Cựu danh thủ Beckham sắp trở lại sân cỏ thi đấu; tiền đạo Neymar xác định tương lai ở Barcelona…

David Beckham chuẩn bị ra sân thi đấu: Cựu danh thủ của Manchester United sắp có chuỗi trận đấu liên tiếp nhằm quyên tiền cho Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF). Theo kế hoạch, Beckham sẽ tham dự 7 trận tại 7 lục địa khác nhau gồm Âu, Á, Phi, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đại Dương và Nam Cực trong vòng 7 ngày. Đây cũng là dịp để Beckham kỷ niệm 10 năm làm đại sứ thiện chí cho UNICEF.

Tin tức thể thao 19/10: Beckham sắp ra sân thi đấu; Neymar xác định tương lai

David Beckham sắp có chuỗi trận đấu nhằm quyên tiền cho UNICEF

Neymar xác định tương lai: Ở vòng 8 La Liga, Neymar đã tỏa sáng với 4 bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano, góp phần giúp Barcelona giành chiến thắng 5-2. Điều đó khiến CĐV của Barca vừa mừng vừa lo vì sẽ có nhiều đội bóng lớn, trong đó có M.U sẽ cố tìm cách kéo tiền đạo người Brazil về với mình. Tuy nhiên, Neymar đã giúp các CĐV của Barca yên lòng bằng tuyên bố: “Tôi và CLB đang tiến hành gia hạn hợp đồng. Tôi còn vài năm gắn bó với Barca và sẽ ký hợp đồng mới nên các CĐV có thể yên tâm”.

HLV Jurgen Klopp hỏi mua Claudio Marchisio: Tiền vệ của Juventus đã lọt vào mắt xanh của tân HLV Liverpool. Chính GĐ điều hành của Juventus xác nhận không chỉ có Liverpool mà còn có một số đội bóng khác muốn có Marchisio. Thông tin trên tờ Mirror cho biết, Liverpool đã đưa ra mức giá 23,5 triệu bảng nhưng Juventus chưa đồng ý. HLV Klopp cần có Marchisio để bổ sung cho tuyến giữa của Liverpool sau khi Steven Gerrard ra đi.

HLV Carlo Ancelotti làm chuyên gia phân tích trên tờ Goal: Theo đó, cựu HLV của Real Madrid sẽ phân tích những trận đấu tại Champions League 2015/16. Trong sự nghiệp HLV của mình, Carlo Ancelotti cũng đã có 3 danh hiệu Champions League, trong đó có hai lần đăng quang cùng AC Milan và 1 lần cùng Real Madrid.

Nói về công việc mới, chiến lược gia người Italia nói: “Tôi rất thích công việc này bởi nó có thể giúp tôi gắn kết với thế giới bóng đá và có thể tương tác với các CĐV trên toàn cầu. Nó cũng giúp tôi chia sẻ được những quan điểm của mình với các khán giả”.

Thất bại trước Atletico Madrid, CĐV Real Sociedad đòi đuổi HLV: Trên sân nhà Anoeta, Real Sociedad đã thua Atletico Madrid với tỉ số 0-2 ở vòng 8 La Liga. Chính vì vậy, các CĐV của đội bóng xứ Basque đã tức giận đòi đuổi HLV Moyes và  hô vang câu “David Moyes, ông về nhà đi”. Tuy nhiên, HLV người Scotland vẫn tin rằng BLĐ của  Real Sociedad sẽ không sa thải ông vào thời điểm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 19/10: Beckham sắp ra sân thi đấu; Neymar xác định tương lai