Tin tức thể thao 19/1: Dortmund hét giá “trên trời” cho Pierre-Emerick Aubameyang

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/01/2016 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 19/1: Dortmund hét giá “trên trời” cho Pierre-Emerick Aubameyang; Arsenal đón tin vui trước trận derby thành London...

Dortmund hét giá trên trời cho Pierre-Emerick Aubameyang: Mùa giải 2015/16, Aubameyang là cây săn bàn số 1 của Dortmund với 17 bàn thắng sau 18 lần sân. Chính vì thế nhiều đội bóng lớn muốn kéo chân sút người Gabon về, trong đó có Arsenal. Ban đầu Dortmund tuyên bố không bán Aubameyang, nhưng theo tiết lộ của cây bút Kike Martin, Dortmund chỉ đồng ý bán cây săn bàn số 1 của mình với giá 53,3 triệu bảng. Đây thực sự là con số “trên trời” bởi không có nhiều đội bóng có đủ tiền để mua.

Tin tức thể thao 19/1: Dortmund hét giá “trên trời” cho Pierre-Emerick Aubameyang

Dortmund hét giá "trên trời" cho Aubameyang

Arsenal đón tin vui: Mesut Ozil và Alexis Sanchez, hai trụ cột quan trọng nhất của Pháo thủ sẽ kịp bình phục để tham dự trận derby thành London với Chelsea vào chủ nhật tuần này. Đó thực sự là tin vui với Pháo thủ bên cạnh niềm vui vừa có được vị trí nhất bảng sau 22 vòng đấu. Ngoài Ozil và Sanchez, Arsenal còn có sự trở lại của tiền vệ kỳ cựu Tomas Rosicky.

Rời M.U, Di Maria tỏa sáng: Sau khi rời M.U để gia nhập PSG, Di Maria đã thực sự thi đấu thăng hoa lại Ligue 1. Mới đây nhất, Di Maria đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 ở Ligue 1. Để giành danh hiệu này, cầu thủ người Argentina đã vượt qua cả tiền đạo nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Cheikh Ndoye của Angers. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Di Maria kể từ khi cập bến PSG.

Cựu tiền đạo Barca gia nhập Thái League: CLB Buriram của Thái Lan đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền đạo Keirrison từ Coritiba. Tiền đạo sinh năm 1988 từng gia nhập Barcelona vào năm 2009 tuy nhiên đã không thể có mặt trong đội hình chính. Sau 4 mùa giải đá cho đội trẻ, Keirrison thi đấu dưới màu áo của một số CLB như Benfica, Fiorentina, Santos theo dạng hợp đồng cho mượn. Cuối cùng, CLB cũ Coritiba đã quyết định mua lại chân sút này ở mùa giải năm ngoái để rồi lại bán đứt cho Buriram.

Inter Milan chia tay Nemanja Vidic: Trang chủ của Inter Milan đã đăng tải thông tin xác nhận việc thanh lý hợp đồng với trung vệ Nemanja Vidic. Cầu thủ người Serbia gia nhập Inter Milan vào mùa Hè năm 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man Utd. Ở mùa giải đầu tiên (2014-15), Vidic có tổng cộng 28 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Hiện Vidic cũng đang nhận được một số lời mời từ các CLB Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 19/1: Dortmund hét giá “trên trời” cho Pierre-Emerick Aubameyang