Tin tức thể thao 16/10: Messi tính rời Barcelona

M.N(TH)| 16/10/2015 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi tính rời Barcelona; lương “Messi Thái” cao gấp 6-8 lần ngôi sao bóng đá Việt Nam…là tin thể thao nổi bật ngày 16/10.

Messi tính rời Barcelona: Thông tin này được đài Cadena Copa đăng tải trong hôm nay. Nguyên nhân là M10 thường xuyên gặp rắc rối với vấn đề thuế má tại Tây Ban Nha. Thậm chí hiện tại có thông tin cho rằng Messi và cha của anh có thể phải ra tòa vi hành vi trốn thuế.

Messi cũng đã từng nộp tiền để sửa sai nhưng hiện vẫn cảm thấy nhà chức trách Tây Ban Nha có kế hoạch chống lại anh. Vì thế Messi cảm thấy thất vọng và muốn tìm cho mình một bến đỗ mới dù từng tuyên bố sẽ giải nghệ tại Barcelona.

Tin tức thể thao 16/10: Messi tính rời Barcelona

Messi tính rời Barcelona vì rắc rối với thuế

Lương của Messi Thái gấp 6-8 lần so với sao bóng đá Việt: Thai Premier League là giải đấu trả lương cao nhất khu vực Đông Nam Á. Theo đó mức lương của cầu thủ như Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là “Messi Thái" có mức thu nhập trung bình là 180.000 USD/năm chưa kể thưởng ở CLB, đội tuyển. Như vậy mỗi tháng Messi Thái nhận mức lương khoảng 15.000 USD, tương đương 300 triệu đồng Việt Nam, cao gấp 6-8 lần so với những cầu thủ ngôi sao của bóng đá Việt.

Torres được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Atletico Madrid: Trong tháng 9, Torres đã mang về cho Atletico 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo tại La Liga. Vì thế, anh đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 và là động lực lớn cho Torres khi khoác áo của đội chủ sân Vicente Calderon.

Cầu thủ Nepal bị bắt vì nghi ngờ dàn xếp tỉ số: Hãng AFP đưa tin 5 cầu thủ Nepal gồm đội trưởng đội tuyển Nepal Sagar Thapa, hai tuyển thủ Sandip Rai và Ritesh Thapa cùng hai cựu cầu thủ Bikash Singh Chhetri và Anjan KC bị bắt giữ vì nghi án dàn xếp tỉ số kéo dài trong 8 năm qua. Cảnh sát cho biết nghi ngờ xuất từ các giao dịch ngân hàng bất thường giữa 5 cầu thủ với những kẻ dàn xếp tỉ số quốc tế, bao gồm những người ở Malaysia và Singapore. Số tiền giao dịch bất thường lên tới hàng triệu USD. Hiện cảnh sát Nepal vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Ánh Viên giành 3 HCV trong ngày thi đấu đầu tiên Giải vô địch bơi lội quốc gia: Nữ kình ngư người Cần Thơ hiện không có đối thủ tại Giải vô địch quốc gia đang diễn ra tại Đà Nẵng. Trong ngày thi đấu đầu tiên, Ánh Viên tham dự 3 nội dung là 200m bơi ngửa, 200m hỗn hợp và 4x100m bơi tiếp sức và mang về cho mình cả 3 HCV.  Giải vô địch bơi lội quốc gia năm nay có 17 đoàn trên cả nước tham dự, với tổng cộng 105 VĐV tranh tài trong 40 hạng mục thi đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 16/10: Messi tính rời Barcelona