Tin tức thể thao 13/12: HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23 VN

Lan Trần(TH)| 13/12/2015 17:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Toshiya Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam; Bayern Munich lập kỷ lục mới... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 13/12.

HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ cho U23 Việt Nam: Sau khi chia tay với hậu vệ Dương Văn Khoa của Quảng Ninh do chấn thương, HLV Miura đã gọi bổ sung trung vệ Nguyễn Nam Anh của Hà Nội T&T lên tuyển. Nam Anh từng khoác áo U19 Việt Nam nhưng bị chấn thương nên không tham dự VCK U19 châu Á. Có thể Nam Anh sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận gặp JFL Selection diễn ra vào chiều ngày mai, trên sân Hàng Đẫy.

Tin tức thể thao 13/12: HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23 VN

Trung vệ Nam Anh được HLV Miura gọi bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: TTVN

Hoàng Anh Gia Lai không chiêu mộ Lee Nguyễn: Trước tin đồn đội bóng phố núi liên hệ với cầu thủ Việt Kiều cho mùa giải 2016, đại diện của HAGL đã lên tiếng khẳng định đó không phải là sự thật. Ở mùa giải 2016, HAGL sẽ ưu tiên sử dụng cầu thủ do mình đào tạo. Ngay sau đó, Long An đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của Lee Nguyễn. Trước đó FLC Thanh Hóa cũng muốn có chữ ký của của Lee Nguyễn nhưng hai bên không thống nhất được về lương bổng.

Bayern Munich lập kỷ lục mới: Hùm xám vừa giành chiến thắng 2-0 trước Ingolstadt. Điều này giúp Bayern Munich có được 43 điểm sau 16 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Dortmund tới 8 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận) và giành chức vô địch mùa Đông tại Bundesliga. Thành tích này giúp thày trò HLV Pep Guardiola lập kỷ lục mới ở Bundesliga khi trở thành CLB đầu tiên vô địch mùa Đông trong 5 mùa giải liên tiếp.

Real Madrid muốn đưa tiền vệ Mesut Ozil trở lại: Cầu thủ người Đức từng thi đấu tại Real Madrid từ năm 2010 đến 2013. Sau đó Ozil gia nhập Arsenal, trở thành át chủ bài trong tay HLV Wenger và thi đấu thành công trong màu áo Pháo thủ. Điều này khiến Real Madrid phải suy nghĩ lại và muốn đưa Ozil trở về mái nhà xưa.

Chelsea nhắm tiền vệ Alex Teixeira: Chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã bắt đầu tiếp xúc và đàm phán với tiền vệ đang khoác áo Shakhtar Donetsk, Alex Teixeira. Đích thân cầu thủ người Brazil cũng đã lên tiếng xác định nhận được sự quan tâm từ The Blues. Alex Teixeira lại được ví là “cỗ máy săn bàn” ở giải VĐQG Ukraine. Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 22 bàn sau 15 trận. Còn tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 25 tuổi này đã có 26 bàn cho Shakhtar Donestk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 13/12: HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23 VN