Tin tức thể thao 12/12: Bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016

Lan Trần(TH)| 12/12/2015 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nay bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016; Cả ban lãnh đạo từ chức vì đội bóng bị loại...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 12/12.

Đêm nay bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016: Lễ bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam). 23 đội bóng giành vé tham dự vòng chung kết cùng đội chủ nhà được chia làm 4 nhóm hạt giống để bốc thăm lần lượt. Nhóm 1 có Tây Ban Nha, Đức, Anh, Bồ Đào Nha, Bỉ và chủ nhà Pháp. Nhóm 2 gồm  Italia, Nga, Thụy Sĩ, Áo, Croatia và Ukraine. Ở nhóm 3 có 2 đội bóng được đánh giá khá cao là Thụy Điển và Ba Lan. Nhóm 4 phải kể tới sự góp mặt của Thổ Nhĩ Kì và xứ Wales. UEFA sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra 6 bảng đấu cho VCK EURO 2016.

Tin tức thể thao 12/12:  Bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016

Lễ bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016 sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 13/12

Cả ban lãnh đạo từ chức vì đội bóng bị loại: Chuyện diễn ra tại CLB Partizan Belgrade (Serbia). Đội bóng này đã để Ausburg (Bundesliga) lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-1. Kết quả này khiến Partizan Belgrade mất vé dự vòng 1/8 Europa League. Trước sự giận dữ của các cổ động viên vì đội bóng bị loại, toàn bộ ban lãnh đạo của Partizan Belgrade đã đồng loạt rủ nhau từ chức. Tổng giám đốc CLB, ông Milos Vazura sẽ tạm thời dẫn dắt CLB cho đến ngày đại hội cổ đông bầu BLĐ mới cho đội bóng.

Federer và Hingis sẽ đánh cặp với nhau tại Olympic 2016: Hai tay vợt hàng đầu sẽ sát cánh cùng nhau trong màu áo của ĐT Thụy Sĩ thi đấu tại Thế vận hội Olympic 2016 sẽ diễn ra ở Rio de Janeiro Brazil. Roger Federer, 34 tuổi từng giành được 17 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Còn Martina Hingis là nhà ĐKVĐ Wimbledon và US Open ở nội dung đánh đôi. Tính đến thời điểm hiện tại, tay vợt nữ 35 tuổi người Thụy Sĩ này đã có được 5 danh hiệu Grand Slam đơn nữ, 11 danh hiệu Grand Slam đôi nữ và 4 danh hiệu Grand Slam đôi nam nữ hỗn hợp (tổng cộng 20 danh hiệu Grand Slam).

HLV Mourinho nêu tên 4 cầu thủ xuống phong độ tại Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên truyền thông, HLV Mourinho đã nêu đích danh 4 cái tên của Chelsea sa sút ở mùa giải này. Đó là Fabregas, Branislav Ivanovic, Gary Cahill và John Terry. Theo “Người đặc biệt” cả 4 cầu thủ đã không còn giữ được vai trò quan trọng với đội bóng. Tuy nhiên HLV Mourinho vẫn hy vọng ở F4: “Fabregas là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất cần cù, tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ lấy lại phong độ”.

Yaya Toure được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi: Tờ BBC đã bình chọn tiền vệ Yaya Toure của Man City là Cầu thủ hay nhất châu Phi năm 2015. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã cùng ĐTQG vô địch CAN 2015. Yaya Toure đã vượt trội về phiếu bầu so với Yacine Brahimi của Algeria và Pierre-Emerick Aubameyang (Gabon). Sau Jay Okocha và Nwankwo Kanu, Yaya Toure là cầu thủ thứ ba có vinh dự nhận giải thưởng này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 12/12: Bốc thăm chia bảng VCK Euro 2016