Tin tức thể thao 12/1: HLV Toshiya Miura bỏ phiếu cho Messi

Lan Trần(TH)| 12/01/2016 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 11/1: HLV Miura bỏ phiếu cho Messi; Pep Guardiola xin lỗi đồng nghiệp tại Premier League...

HLV Miura bỏ phiếu cho Messi: Chiến lược gia người Nhật Bản đã bỏ phiếu cho Messi là QBV, Ronaldo giành QBB và Neymar là QBĐ. Kết quả này trùng khớp với kết quả mà FIFA công bố. Hai đại diện của Việt Nam được tham gia bỏ phiếu là đội trưởng Lê Công Vinh và nhà báo Trương Anh Ngọc cũng chọn Messi vào hạng mục QBV.

Tin tức thể thao 12/1: HLV Toshiya Miura bỏ phiếu cho Messi

HLV Miura đã bỏ phiếu cho Messi ở hạng mục Quả bóng Vàng FIFA 2015

Pep Guardiola xin lỗi đồng nghiệp tại Premier League: Việc tuyên bố đến Premier League của Pep Guardiola vô tình gây áp lực lên các HLV khác như Van Gaal của M.U hay Pellgrini của Man City. Chính vì thế, Pep đã phải lên tiếng: “Tôi xin lỗi. Dù là cầu thủ hay HLV, tôi luôn dành sự tôn trọng cho đồng nghiệp. Vì thế tôi rất xin lỗi bởi đó không phải là chủ ý của tôi. Khi tôi chính thức ký kết hợp đồng, tôi sẽ tiết lộ CLB mới của mình.”

Messi chốt tương lai: Sau khi giành Quả bóng Vàng FIFA lần thứ 5 trong sự nghiệp, Messi khẳng định sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan. “Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp tại nhà mình, và đó là Bara. Barca là nhà của tôi”. Messi đã gắn bó với Barcelona từ năm 13 tuổi và cùng đội bóng xứ Catalan đạt rất nhiều danh hiệu từ Champions League, La Liga đến Cúp nhà Vua TBN, siêu cúp châu âu và cả FIFA Club World Cup.

Suarez không có mặt trong đội hình FIFA 2015: Tiền đạo của Barcelona đã không được lựa chọn vào đội hình tiêu biểu FIFA 2015. Bốn người đồng đội của Suarez là Dani Alves, Andres Iniesta, Neymar và Lionel Messi đã được lựa chọn. Trong khi đó, Real Madrid, dù một năm không danh hiệu nhưng có tới 4 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu gồm Marcelo, Sergio Ramos, Luka Modric và Cristiano Ronaldo. Ba cái tên còn lại là Manuel Neuer (Bayern Munich), trung vệ Thiago Silva (PSG) và tiền vệ Paul Pogba (Juventus).

Van Gaal chán cách chơi bóng của M.U: Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận lối chơi bóng của các học trò khiến chính ông cũng thấy chán. “Có những trận khiến tôi cảm thấy giận dữ và chán nản bởi không thể phá vỡ hàng thủ của đối phương”. Tuy nhiên HLV Van Gaal nói rằng không phải lúc nào M.U cũng chơi đẹp bởi bóng đá là như thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 12/1: HLV Toshiya Miura bỏ phiếu cho Messi