Tin tức thể thao 1 tháng 2: Real Madrid tìm lại niềm vui

Lan Trần(TH)| 01/02/2016 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 1 tháng 2: Real Madrid tìm lại niềm vui chiến thắng; Sau kỳ nghỉ Tết sẽ công bố HLV trưởng ĐTQG...

Real Madrid tìm lại niềm vui: Sau khi bị dứt mạch thắng từ tuần trước, rạng sáng nay, Real Madrid đã tìm lại niềm vui sau trận thắng đậm Espanyol 6-0 ở vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Trong trận này, Ronaldo tỏa sáng với một cú hat-trick (12’, 45’ và 82’). Ba bàn thắng còn lại do công của Karim Benzema (7’), James Rodriguez (16’) và Oscar Duarte đá phản lưới nhà ở phút 87. Trận thắng này giúp Real Madrid có được 47 điểm sau 22 vòng đấu, kém Atletico Madrid 1 điểm và kém Barcelona 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Tin tức thể thao 1 tháng 2: Real Madrid tìm lại niềm vui

Ronaldo lập hat-trick, giúp Real thắng đậm 6-0 trước Espanyol

Sau kỳ nghỉ Tết sẽ công bố HLV trưởng ĐTQG: VFF đã sa thải HLV Toshiya Miura và đang tích cực tìm kiếm người thay thế. Theo đó, Ban Tổng thư ký sẽ phối hợp với Hội đồng HLV QG lên các phương án để báo cáo lên Thường trực VFF. Theo tờ Thể thao Việt Nam, danh tính của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bởi đây là thời gian ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc) ngày 24/3 và Iraq ngày 29/3.

Gary Neville mua tân binh đầu tiên: Sau khi ngồi vào ghế HLV của Valencia, Gary Neville vẫn chưa có được thành tích như kỳ vọng. Thậm chí cựu thủ quân của M.U còn chưa có nổi một trận thắng nào sau 8 trận tại La Liga. Để cải thiện tình hình, Gary bắt đầu việc tăng cường lực lượng với một bản hợp đồng đầu tiên, đó là hậu vệ trái Guilherme Siqueira. Cầu thủ này đến Valencia bằng bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid tới tháng 6/2017.

M.U chiêu mộ Sanches thay thế Schweinsteiger: Truyền thông đưa tin Bastian Schweinsteiger phải nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến do chấn thương đầu gối. Tiền vệ người Đức đã phải ngồi ngoài 4 trận của MU và dự kiến còn phải nghỉ thêm một tháng. Vì thế, HLV Van Gaal đã tìm biện pháp thay thế bằng việc cố gắng chiêu mộ cầu thủ trẻ 18 tuổi đang khoác áo Benfica, Renato Vanches. Cầu thủ này gia nhập lò đào tạo Benfica từ năm 9 tuổi và được đánh giá là 1 trong 50 tài năng triển vọng nhất thế giới hiện nay.

Inter thua tan tác trước AC Milan: Ở trận derby thành Milan, Inter đã để thua AC Milan tới 0-3. Ba cầu thủ lập công cho AC Milan là Alex (38’), Bacca (72’) và Niang (77’). Đây là trận thứ 4 liên tiếp, của Inter tại Serie A và khiến đội bóng giậm chân ở vị trí 4 trên BXH với tổng điểm là 41 sau 22 vòng đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 1 tháng 2: Real Madrid tìm lại niềm vui