Tin thể thao 7/10: U19 Thái Lan được thưởng gấp đôi U19 Việt Nam

Lan Trần(TH)| 07/10/2015 21:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U19 Thái Lan được thưởng 1 triệu bath; hé lộ số tiền Chelsea phải đền bù nếu sa thải HLV Mourinho... là tin thể thao đáng quan tâm ngày 7/10.

U19 Thái Lan được thưởng gấp đôi U19 Việt Nam: U19 Thái Lan đã giành vé vào VCK U19 châu Á nhưng chỉ với vai trò là 1 trong 5 đội nhì tốt nhất vòng bảng. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn quyết định thưởng cho thày trò HLV Anurak Srikerd 1 triệu bath (tương đương 650 triệu đồng). Số tiền này hơn gấp đôi số tiền mà VFF thưởng cho ĐT U19 Việt Nam dù thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào VCK U19 châu Á với vị trí nhất bảng G.

Tin thể thao 7/10: U19 Thái Lan được thưởng gấp đôi U19 Việt Nam

Giành vé vào VCK U19 châu Á, U19 Thái Lan được thưởng gấp đôi U19 VN

Lộ số tiền Chelsea phải đền bù nếu sa thải HLV Mourinho: Chelsea mùa giải 2015/16 đang có thành tích thi đấu bết bát thậm chí đã thua 4 trận liên tiếp. Điều đó khiến mọi người nghĩ rằng HLV Mourinho sẽ bị sa thải.

Dù vậy, BLĐ của Chelsea mới đây đã ra tuyên bố tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho “Người đặc biệt”. Nhưng cũng có nguồn tin nói rằng, một phần nguyên nhân là do nếu Chelsea sa thải HLV Mourinho thì phải đền bù hơn 30 triệu bảng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Beckham tham gia thi đấu từ thiện tại Old Trafford: Cựu tiền vệ của Manchester United sẽ tham gia trận đấu từ thiện do Unicef và M.U tổ chức vào ngày 14/11 tới đây. Beckham sẽ đeo băng đội trưởng đội liên hiệp Vương quốc Anh và Ireland, còn đội huyền thoại thế giới do Zinedine Zidane làm đội trưởng. Để chuẩn bị cho trận đấu, Beckham đã ghé thăm sân Old Trafford và tham gia trả lời phỏng vấn. Hiện tại 60 nghìn vé của trận đấu này đã được bán ra.

Liverpool chuẩn bị bổ nhiệm HLV Klopp: Tin nhanh trên báo chí Anh đưa tin, BLĐ của Liverpool đang hy vọng có thể hoàn tất việc đàm phán với HLV Klopp vào thứ 5 tuần này để tiến tới ký kết bản hợp đồng 3 năm, giữa cựu HLV của Dortmund với The Kop. Trước đó Liverpool đã sa thải HLV Rodgers do thành tích thi đấu khá tệ của Lữ đoàn đỏ.

HLV Mai Đức Chung chia tay Becamex Bình Dương: Tờ Thanh niên dẫn lời ông Mai Đức Chung nói rằng ông muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi bước vào công việc mới vẫn liên quan đến bóng đá. Đó là lý do để ông nói lời chia tay với B.Bình Dương sau hơn 4 tháng đảm nhiệm vị trí giám đốc kỹ thuật của đội bóng đất Thủ. Trước đó, người đảm nhiệm vị trí này tại B.Bình Dương là HLV Lê Thụy Hải.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 7/10: U19 Thái Lan được thưởng gấp đôi U19 Việt Nam