Tin thể thao 26/8: John Stones đòi sang Chelsea, Andriy Yarmolenko không muốn đến Arsenal

P.V(TH)| 26/08/2015 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung vệ John Stones tuyên bố muốn sang Chelsea, trong khi chân sút Yarmolenko lại không muốn đến Arsenal… là tin thể thao nổi bật 24h giờ qua.

John Stones đòi sang Chelsea: Trung vệ đang khoác áo Everton là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Để thể hiện quyết tâm, Chelsea đã đề nghị chính thức hỏi mua Stones từ Everton với mức giá 30 triệu bảng nhưng bị từ chối. Nguyên nhân là HLV Martinez của Everton muốn giữ cầu thủ này ở lại sân Goodison Park. Trong một diễn biến mới nhất, chính John Stones đã yêu cầu BLĐ đội bóng yêu cầu được chuyển sang Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tin thể thao 26/8: John Stones đòi sang Chelsea, Andriy Yarmolenko không muốn đến Arsenal

Trung vệ John Stones muốn gia nhập Chelsea

Andriy Yarmolenko không muốn đến Arsenal: Chân sút người Ukraine hiện đang chơi cho Dinamo Kiev đã tuyên bố muốn được chơi cho Barcelona. Dù vậy, điều này sẽ không dễ dàng bởi Barca bị cấm chuyển nhượng cho đến tháng 1/2016. Hiện Arsenal và đích thân HLV Wenger đã gọi điện để thuyết phục Yarmolenko gia nhập đội hình của Pháo thủ, nhưng Yarmolenko vẫn chưa gật đầu đồng ý.

Lucas Silva đắt giá: Tiền vệ của Real Madrid gần như không còn chỗ đứng tại Real Madrid và đang có một số CLB tại Premier League ngỏ ý muốn kéo anh về. Nổi lên trong số đó có Arsenal, Manchester United và cả Chelsea. Tuy nhiên theo tờ AS, nhiều khả năng Real Madrid chỉ cho mượn tiền vệ Silva chứ không bán đứt.

HLV Van Gaal chèo kéo Ilkay Gundogan: Truyền thông loan tin HLV Van Gaal đã cho người liên hệ với bác của Ilkay Gundogan để kéo cầu thủ này về sân Old Trafford. Thực tế tiền vệ 24 tuổi này đã từ chối đề nghị của M.U để ở lai Dortmund. Bất chấp điều đó, HLV Van Gaal vẫn cố gắng để có thể có được chữ ký của Gundogan trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Chelsea cho mượn Marin: Nhà ĐKVĐ Premier League đã ra thông  báo cho Trabzonspor mượn Marko Marin. Kèm theo đó là một điều khoản bán đứt tiền vệ 26 tuổi này. Trước đó, Chelsea cũng để Juan Cuadrado đến Juventus dưới dạng cho mượn. Vừa thanh lọc đội hình, Chelsea cũng gấp rút chiêu mộ thêm cầu thủ để tăng cường sức mạnh sau những vòng đấu không thành công tại Premier League mùa giải 2015/2016.

Fenerbahce nhắm tới Ibra và Robben: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã có được chữ ký của Van Persie và Nani trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo tiết lộ của Aziz Yildrim, Chủ tịch của Fenerbahce thì Giám đốc thể thao của họ từng liên hệ để chiêu mộ cả tiền đạo Ibrahimovic của PSG và tiền vệ Robben của Bayern Munich. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều không thành và đội bóng nhà giàu của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn hy vọng sẽ có sự thay đổi vào năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 26/8: John Stones đòi sang Chelsea, Andriy Yarmolenko không muốn đến Arsenal