Tin thể thao 18/10: HLV Mourinho kháng cáo án phạt của FA

M.N(TH)| 18/10/2015 21:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho quyết định sẽ kháng cáo án phạt của FA; Thụy Điển và Đan Mạch cùng tranh 1 suất dự VCK Euro 2016… là tin thể thao nổi bật ngày 18/10.

HLV Mourinho sẽ kháng cáo án phạt của FA: Vì những phát ngôn sau trận Chelsea thua Southampton, HLV Mourinho bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt 50 nghìn bảng và án treo quyền chỉ đạo 1 trận đấu. FA nói rằng, phát ngôn của HLV Mourinho là không đúng chuẩn mực khi tuyên bố trọng tài “sợ” không dám cho Chelsea được hưởng quả phạt đền vì e ngại truyền thông chỉ trích. Trước án phạt của FA, HLV Mourinho cho rằng, đó là sự sỉ nhục nên sẽ kháng cáo và đấu tranh đến cùng.

Tin thể thao 18/10: HLV Mourinho kháng cáo án phạt của FA

HLV Mourinho sẽ kháng cáo án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh

Thụy Điển và Đan Mạch cùng tranh 1 suất dự VCK Euro 2016: Liên đoàn bóng đá châu Âu đã tổ chức bốc thăm vòng play-off Euro 2016. Theo đó, 8 đội bóng sẽ chia làm 4 cặp, thi đấu trận lượt đi vào 12, 13 và 14/11. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 15, 16 và 17/11. Trong số 4 cặp đấu này, đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Đan Mạch và Thụy Điển, hay còn gọi là trận derby vùng Scandinavi. Ba cặp đấu còn lại là Bosnia & Herzegovina - CH Ailen; Ukraine - Slovenia và Na Uy – Hungary.

Hết sạch vé xem trận Inter- Juventus: Rạng sáng mai, hai tên tuổi lớn của bóng đá Italia sẽ gặp nhau ở vòng 8 Serie A trên sân Giuseppe Meazza. Theo BTC trận đấu, 80 nghìn vé xem đã được bán hết sạch. Điều đó cho thấy NHM đặc biệt quan tâm đến trận derby Italia vì họ biết rằng, cả Inter và Juventus đang rất cần khẳng định vị thế của mình sau những kết quả không tốt từ đầu mùa giải.

Con trai Beckham bị Arsenal gửi trả gia đình: Tin trên tờ dailymail cho biết, con trai thứ hai của danh thủ Beckham là Romeo vì không đáp ứng yêu cầu chuyên môn của Arsenal nên bị gửi trả về gia đình. Trước đó, con trai cả của Beckham là Brooklyn cũng đã phải rời khỏi học viện của Pháo thủ vì lý do tương tự cậu em. Và như thế, Beckham chỉ còn lại cậu út là Cruz, 10 tuổi đang trụ lại ở học viện của Arsenal.

Saketh Myneni vô địch Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2015: Tay vợt người Ấn Độ Saketh Myneni và tay vợt Jordan Thompson đã gặp trong trận chung kết diễn ra tại CLB Lan Anh (Tp HCM). Sau hai set đấu, tay vợt hạng 168 thế giới, Saketh Myneni, đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 (7-5, 6-3), đăng quang ngôi vô địch và nhận số tiền thưởng là 7.200 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 18/10: HLV Mourinho kháng cáo án phạt của FA