Tin thể thao 1/10: Thanh Hào rời tuyển; Abass sang Singapore điều trị

Lan Trần (TH)| 01/10/2015 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thanh Hào rời tuyển VN do chấn thương; Abass, nạn nhân của Thanh Hào ở trận chung kết Cúp QG sang Singapore điều trị... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 1/10.

Thanh Hào dính chấn thương rời tuyển VN: Hậu vệ của Hà Nội T&T đã dính chấn thương trong buổi tập chiều tối 30/9 của ĐT Việt Nam. Do chấn thương có chiều hướng xấu nên Thanh Hào đã phải rời tuyển và HLV Miura cho gọi hậu vệ Nguyễn Tiến Duy của Than Quảng Ninh lên thay thế. Đây là lần đầu tiên Tiến Duy được gọi lên tuyển VN. Trước Thanh Hào, có ba cầu thủ phải rời tuyển sau khi được triệu tập là Văn Biển, Minh Long và Minh Tuấn.

Tin thể thao 1/10: Thanh Hào rời tuyển; Abass sang Singapore điều trị

Thanh Hào dính chấn thương phải rời tuyển VN. Ảnh: Thethao247

Abass sang Singapore điều trị: Tiền đạo Abass của B.Bình Dương đã lên đường sang Singapore để kiểm tra chấn thương sau cú chuồi bóng của Thanh Hào ở trận chung kết Cúp QG mới đây. Trước đó, các bác sĩ của bệnh viện Pháp Việt đã mổ để xếp lại xương cho Abass nhưng CLB B.Bình Dương vẫn quyết định để Abass sang bệnh viện Parkway của Singapore kiểm tra và có hướng điều trị thích hợp.

“Messi Thái” tái phát chấn thương có thể không sang Việt Nam: Tài năng của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin được mệnh danh là “Messi Thái” đã bị tái phát chấn thương và có thể không kịp bình phục để thi đấu trong trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại Word Cup 2018. Trước đó, Songkrasin cũng đã lỡ trận gặp ĐT Iraq. Dù vậy, HLV của ĐT Thái Lan Kiatisak vẫn điền tên Songkrasin vào danh sách cầu thủ sang Việt Nam vào ngày 10/10 tới đây.

HLV Benitez loại Odegaard: Nhà cầm quân của Real Madrid đã thẳng tay loại thần đồng Martin Odegaard ra khỏi danh sách cầu thủ đăng ký dự Champions League. Không những thế, cầu thủ trẻ người Nauy cũng không có tên trong danh sách dự Champions League dành cho cầu thủ trẻ của đội bóng Hoàng gia. Tiền vệ sinh năm 1998 chính thức cập bến Real từ tháng 1 năm nay, nhưng dường như không thể hiện được phong độ như kỳ vọng.

Arsenal theo đuổi Nolito: Nhằm tăng cường cho hàng công, Arsenal đang lên kế hoạch để kéo chân sút của Celto Vigo là Nolito về sân Emirates. Nolito cũng là mục tiêu mà Barcelona nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tại La Liga mùa này, Nolito đang có phong độ đáng nể với 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 1/10: Thanh Hào rời tuyển; Abass sang Singapore điều trị