Tin sốc khi Pep Guardiola tính tới việc giải nghệ sớm

Tuyết Nhung| 04/01/2017 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo giới và người hâm mộ hoàn toàn bị sốc khi HLV Pep Guardiola được đánh giá là một trong những chiến lược gia tài năng bậc nhất thế giới ở thời điểm này chia sẻ quan điểm rằng ông có thể giải nghệ sớm.

Trong một cuộc phỏng vấn trước báo giới sau trận đấu của Man City và Burnley, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về sự nghiệp của mình khi ngồi trên ghế huấn luyện viên của CLB này. Ông khẳng định chắc chắn đây là đội bóng cối cùng mà ông dẫn dắt.

Người thầy Tây Ban Nha dành những lời khen cho học trò của mình khi chỉ với 10 người cũng có thể đánh bại Brunley trong trận đấu tại vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Dù khá khó khăn những các cầu thủ Man City đã cố gắng rất nhiều để có được chiến thắng đó.

Tin sốc khi Pep Guardiola tính tới việc giải nghệ sớm

Guardiola gây sốc với ý định giải nghệ sớm

Cuộc phiêu lưu của Pep ở Man City mới kéo dài nửa năm, tuy nhiên cựu HLV Barcelona cho biết "công tắc tạm biệt đã bật lên". Đó là 90 phút Pep chứng kiến tiền vệ Fernandinho lần thứ ba ở mùa này nhận thẻ đỏ. Sau trận đấu, Pep phàn nàn trọng tài và bày tỏ một sự khó hiểu về các điều luật tồn tại trong môi trường bóng đá Anh.

Nói về phần mình, HLV Pep Guardiola cho biết  “Tôi sẽ gắn bó với Man City trong ba mùa tới và có thể lâu hơn. Tuy nhiên, bản thân tôi đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp HLV. Tôi sẽ không ngồi ghế huấn luyện tới khi 60 hay 65 tuổi. Tôi cảm thấy ngày chia tay của mình đang tới gần hơn. Man City có thể là một trong những đội bóng cuối cùng tôi dẫn dắt. Đó là quyết định của tôi”.

Thông tin ông sẽ giải nghệ sớm đã thực sự gây sốc với toàn bộ người hâm mộ. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, HLV Pep Guardiola được đánh giá là một trong những chiến lược gia tài năng bậc nhất thế giới. 

Trong sự nghiệp của mình, HLV Pep Guardiola đã giành 22 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến 3 chức vô địch La Liga, 2 Bundesliga, 2 Champions League, 2 siêu cúp châu Âu, 3 cúp các CLB thế giới… Chức vô địch Premier League chính là danh hiệu lớn cuối cùng mà ông thày người Tây Ban Nha chưa thể chinh phục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin sốc khi Pep Guardiola tính tới việc giải nghệ sớm