Tin nóng trong ngày: U23 Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần ở Qatar

M.N(TH)| 04/04/2015 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thày trò HLV Miura có thể sẽ rơi vào bảng tử thần ở VCK U23 châu Á tại Qatar; M.U có cửa vô địch Premier League; HLV Ancelotti muốn về AC Milan…

U23 Việt Nam có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở VCK U23 Châu Á: Vòng chung kết U.23 châu Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 12-30.1.2016 tại Qatar. 14 đội bóng đã có tên trong vòng đấu này và đó hoàn toàn là những đối thủ mạnh với thày trò HLV Miura. Việc chia nhóm hạt giống để bốc thăm  sẽ được AFC căn cứ vị trí trên bảng xếp hạng FIFA, thành tích tại giải đấu mùa trước và thành tích tại vòng loại. Chính vì vậy thầy trò HLV Miura có thể sẽ đụng độ các đối thủ mạnh như Úc, Trung Quốc, Nhật Bản hay Hàn Quốc... ngay tại vòng bảng.

HLV Van Gaal tuyên bố M.U có cửa vô địch NHA: Dù ở thời điểm hiện tại, Man. Utd chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 59 điểm nhưng HLV Van Gaal vẫn tuyên bố, Quỷ đỏ có thể giành ngôi vô địch mùa này. M.U hiện đang kém đội bóng đứng đầu BXH là Chelsea 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận, tuy nhiên chỉ kém đội đứng thứ hai là Man City 2 điểm.

HLV Mourinho dọa ‘trảm” Sterling: Trong khi BLĐ Liverpool và tiền đạo trẻ Raheem Sterling chưa có được tiếng nói chung cho việc gia hạn hợp đồng mới, bất ngờ HLV Mourinho của Chelsea lên tiếng về chuyện này: "Tôi không thích những cầu thủ không muốn chơi bóng cho tôi hay CLB. Quan điểm của tôi là mỗi cầu thủ đều có một mức giá". Động thái này được xem như là Người đặc biệt đang cố gắng để Livepool bán Sterling cho Chelsea trước khi các câu lạc bộ khác như M.U hay Arsenal có được tiền đạo 20 tuổi.

Neymar sẽ ra tòa làm chứng cho Chủ tịch Barca: Cựu chủ tịch Barca, Sandro Rosell và đương kim Chủ tịch Josep Maria Bartomeu  bị cáo buộc vì hành vi trốn thuế, trong đó có vụ chuyển nhượng ngôi sao Neymar. Công tố viên đã đề nghị đưa ra mức án tù giam với ông Bartomeu. Là nhân vật chính của vụ chuyển nhượng nên ngôi sao người Brazil sẽ phải có mặt ở tòa để làm chứng và các công tố viên đang hy vọng lời khai của Neymar sẽ giúp khép lại vụ án đã kéo dài 2 năm nay.

Mats Hummels có thể sẽ rời Dortmund: Điều này đã được đích thân GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund xác nhận. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông năm trước, M.U đã hỏi mua trung vệ người Đức đang khoác áo Dortmund nhưng đã không được chấp nhận. Với phát biểu của ông Watzke, nửa đỏ thành Manchester đang có cơ hội có được trung vệ mơ ước ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

HLV Carlo Ancelotti muốn về AC Milan: Hơn một lần nhà cầm quân của Real Madrid chia sẻ với giới truyền thông rằng, AC Milan là đội bóng duy nhất ông muốn dẫn dắt thêm lần nữa trong sự nghiệp của mình. Tám năm dẫn dắt AC Milan từ 2001 đến 2009 là thời gian huy hoàng trong sự nghiệp của HLV Ancelotti với rất nhiều danh hiệu vô địch: Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, Serie A, Coppa Italian, Super Coppa Italian và Cúp Trofeo Tim.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: U23 Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần ở Qatar