Tin nóng trong ngày: Từ chối 10.000 USD, Conelley chọn gặp Neymar

Lan Trần(TH)| 04/05/2015 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô gái trẻ 17 tuổi Conelley đến từ Mỹ đã từ chối giải thưởng 10.000 USD để gặp Neymar; Chicharito phản pháo Real; HLV Pellegrini chê Chelsea…

Fan nữ từ chối 10.000 USD để gặp Neymar: Cô gái đó chính là Rhiannon Conelley, 17 tuổi, thủ môn của một trường trung học của El Paso, Texas, Mỹ. Cách đây một năm, Conelley đã thắng trong một cuộc thi tâng bóng kỹ thuật do một hãng nước giải khát tổ chức. Giải thưởng của cuộc thi là 10.000 USD, hoặc đến Barcelona gặp thần tượng Neymar. Cuối cùng, cô gái trẻ đã lựa chọn việc găp thần tượng của mình chứ không phải là tiền thưởng. Rhiannon Conelley đã có mặt để xem Barca thi đấu với Getafe cũng như được gặp gỡ Neymar, và với cô tiền đạo người Brazil luôn “quá chất”.

Tin nóng trong ngày: Từ chối 10.000 USD, Conelley chọn gặp Neymar

Rhiannon Conelley đã từ chối giải thưởng 10.000 USD để chọn việc gặp ngôi sao sân cỏ Neymar

Chicharito phản pháo Real: “Hạt đậu nhỏ” đã mang về cho Real bàn thắng quyết định tấm vé đi tiếp vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia dường như không mấy mặn mà với việc giữ Chicharito ở lại sân Bernabeu. Chính vì thế, Chicharito đã lên tiếng bày tỏ thái độ của mình với Real trên tờ beIN Sport France: “Tôi biết sự cạnh tranh ở Real Madrid là rất gắt gao và những giây phút ra sân là rất hiếm hoi, vì thế, tôi không có ý định than phiền gì cả. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi muốn thể hiện sự thất vọng của mình. Tôi không phải là cầu thủ chỉ chuyên ngồi dự bị, tôi luôn muốn được thi đấu nhiều hơn. ”Chicharito đang thi đấu tại Real theo dạng hợp đồng cho mượn từ M.U và bản hợp đồng này sẽ kết thúc khi hết mùa giải này".

Mourinho nhắm Cavani cho mục tiêu Champions League: Chelsea vừa vô địch Premier League sớm trước ba vòng đấu. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, Chelsea vẫn vô duyên khi bị loại ở vòng 1/8. Chính vì vậy, Người đặc biệt đang lên kế hoạch để đưa về sân Stamford những cầu thủ có khả năng giúp The Blues chinh chiến ở đấu trường danh giá nhất châu Âu và một trong những cầu thủ đó là Edinson Cavani - tiền đạo người Uruguay hiện đang thi đấu trong màu áo của PSG với mức lương là 200 nghìn euro/tuần.

Mất ngôi vương HLV Pellegrini chê Chelsea: Man xanh đã chính thức trở thành cựu vương khi Chelsea đăng quang sớm ngôi vô địch NHA. Có lẽ không phục nên HLV Pellegrini của Man xanh đã chê bai rằng Chelsea thi đấu kém hơn Man City khi đăng quang vào năm ngoái. Dẫn chứng là Man City có tới 101 bàn thắng trong khi Chelsea tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 69 bàn thắng. Không những thế, HLV Pellegrini cho rằng Mouteam chỉ biết chơi bóng theo kiểu xấu xí chứ không đẹp như của Man xanh. Nhưng rõ ràng, dù HLV Pellegrini có chê bai thì cũng không cản được Chelsea soán ngôi vương từ chính đội bóng mà ông đang dẫn dắt.

Gundogan muốn chia tay Dortmund: Điều này đã được Giám đốc thể thao của Dortmund xác nhận. Theo thông tin từ ông này, Gundogan muốn chia tay đội bóng ngay trong mùa hè, nhưng Dortmund chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào. Trước đó, truyền thông đã loan tin tiền vệ này sẽ gia nhập M.U.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Từ chối 10.000 USD, Conelley chọn gặp Neymar