Tin nóng trong ngày: “Thánh” Iker rời Real nhường chỗ cho De Gea

Mạnh Nguyễn| 11/06/2015 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ môn Iker sẽ rời Real; Zico tuyên bố ứng cử chức Chủ tịch FIFA; Mayweather là VĐV có thu nhập cao nhất thế giới.

“Thánh” Iker rời Real nhường chỗ cho De Gea: Thủ thành của Real Madrid là Iker Cassilas sẽ rời đội bóng Hoàng gia vào mùa hè này. Lý do là vì Real đang tiến hành chiêu mộ thủ môn De Gea và mọi chuyện đang thuận lợi với việc đội bóng Hoàng gia sắp có được chữ ký của thủ thành đang khoác áo M.U. Vì thế, Cassilas sẽ ra đi, dù hợp đồng của anh với Real còn có hiệu lực hai năm.Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Real sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để đền bù cho Cassilas. Hiện, có khá nhiều CLB muốn kéo thủ thành Casillas về với mình, trong đó có những tên tuổi lớn như Arsenal hay Liverpool.

Tin nóng trong ngày: “Thánh” Iker rời Real nhường chỗ cho De Gea

Thánh" Iker sẽ rời Real để nhương chỗ cho thủ thành De Gea

Huyền thoại bóng đá Brazil, Zico tuyên bố sẽ ra tranh của chức Chủ tịch FIFA: Liên đoàn bóng đá thế giới hiện đang đối mặt với cuộc khủng hoảng toàn diện khiến Chủ tịch Sepp Blatter phải tuyên bố từ chức chỉ sau 4 ngày tái đắc cử. Việc trước mắt của FIFA là phải tổ chức bầu cử để tìm người thay thế vào vị trí mà ông Blatter để lại. Trong số đó nổi lên một số ứng viên sáng giá như Hoàng tử Ali của Jordan, Chủ tịch UEFA Platini… Và mới đây, huyền thoại bóng đá của Brazil là Zico cũng đã tuyên bố sẽ ra tranh cử chức Chủ tịch FIFA. Như thế làng bóng đá sẽ có thêm lựa chọn cho người ngồi vào vị trí lãnh đạo cao nhất của Liên đoàn đầy quyền lực này.

Võ sĩ Floyd Mayweather trở thành VĐV có thu nhập cao nhất thế giới: Theo công bố của tạp chí Forbes, trong 12 tháng qua, tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather đã bỏ túi 300 triệu USD. Phần lớn số tiền đến từ trận quyền anh thế kỷ với Manny Pacquiao. Chính tay đấm Pacquiao cũng là VĐV có thu nhập cao thứ hai sau Mayweather với 160 triệu USD. Hai ngôi sao bóng đá hàng đầu hiện nay là Ronaldo và Messi chỉ đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư về thu nhập với số tiền lần lượt là 79,6 và 73,8 triệu USD.

Jackson Martinez có bến đỗ mới: Thông tin được tờ La Gazzetta tiết lộ, cầu thủ của Porto đã đạt được thoả thuận chuyển sang AC Milan trong mùa hè này. Đích thân Giám đốc điều hành của Milan, ông Adriano Galliani đã bay tới Bồ Đào Nha để tham dự đàm phán với Martinez. Thông tin cho biết, AC Milan đã đồng ý chi ra số tiền 35 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ người Colombia này. Báo chí Italia cũng khẳng định AC Milan sẽ chi đến 150 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Rộ tin Carlos Tevez về Atletico Madrid: Tiền đạo người Argentina vừa mua một căn hộ sang trọng tại Madrid và dự định đưa cả gia đình đến đó sinh sống. Điều này được ngầm hiểu như là một sự chuẩn bị cho tiền đạo hiện đang khoác áo Juventus sẽ rời Lão bà trong mùa hè này, để đầu quân cho Atletico Madrid. Chính HLV Diego Simeone của Atletico thừa nhận: “Carlo Tevez phù hợp với lối chơi của tôi và sẽ tuyệt vời nếu có cậu ấy”. Việc rời khỏi Juventus của Tevez cũng từng được người đại diện của anh xác nhận trước đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: “Thánh” Iker rời Real nhường chỗ cho De Gea