Tin nóng trong ngày: Sergio Aguero nhận chiếc giày Vàng Premier League 2015

Mạnh Nguyễn(TH)| 25/05/2015 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Aguero được trao danh hiệu chiếc giày Vàng Premier League 2015; Dybala cập bến Juventus, Dàn sao của Real lên tiếng ủng hộ HLV Ancelotti…

Sergio Aguero nhận chiếc giày Vàng Premier League: Ngôi sao của Man City đã có 26 bàn thắng ở mùa giải này và chính thức vượt qua Harry Kane và Diego Costa để nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League 2015.

Trong màu áo của Man xanh, Aguero đã có 78 bàn thắng trong 118 lần ra sân. Tiền đạo 26 tuổi người Argentina đã trở thành cầu thủ người Nam Mỹ thứ hai giành danh hiệu cao quý cho cầu thủ tại Premier League. Trước đó người giành danh hiệu này là Luis Suarez với 31 bàn thắng khi khoác áo Liverpool.

Tin nóng trong ngày: Sergio Aguero nhận chiếc giày Vàng Premier League 2015

Sergio Aguero được trao danh hiệu chiếc giày Vàng Premier League 2015

Dybala cập bến Juventus: Tiền đạo người Argentina đã quyết định chọn nhà ĐKVĐ Serie A để làm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.  Dybala hiện đang khoác áo Palermo. Ở mùa giải 2014/15, tiền đạo này đã mang về cho Palermo 13 bàn thắng. Thành tích thi đấu và khả năng của anh khiến nhiều đội bóng lớn quan tâm như Arsenal, Man Utd, Chelsea và PSG. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, Juventus đã qua mặt tất cả bằng việc bỏ ra 40 triệu Euro để có được chữ ký của Dybala.

Balotelli quyết tâm ở lại Liverpool: Tiền đạo người Italia đã có một mùa giải thất vọng tại Liverpool. Sau 16 trận ra sân, Balotelli chỉ mang về một bàn thắng cho The Kop. Những tưởng kết thúc mùa giải, ngôi sao chưa thấy tài đã lắm tật sẽ rời sân Anfield, nhưng bất ngờ trên trang cá nhân, Balotelli bày tỏ: “Cảm ơn các CĐV Liverpool. Tôi đang chờ đợi hướng tới mùa giải mới”. Khá nhiều CĐV của Liverpool đã ủng hộ quyết định này của anh.

Dàn sao của Real lên tiếng ủng hộ HLV Ancelotti: Trước tin đồn BLĐ của Real sẽ sa thải HLV Carlo Ancelotti, hàng loạt ngôi sao lớn của đội bóng Hoàng gia đã lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Italia. Siêu sao Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chụp với HLV Ancelotti trên trang cá nhân kèm theo dòng chữ: "HLV tuyệt vời. Tôi hy vọng tiếp tục làm việc với ông ấy vào mùa giải tới”. James Rodriguez, Sergio Ramos, Toni Kroos hay Marcelo cũng đều bày tỏ mong muốn HLV Ancelotti sẽ ở lại và tất cả đều cảm thấy vui vì đã được làm việc cùng chiến lược gia người Italia. Số phận của HLV Ancelotti sẽ được quyết định trong một vài ngày tới.

Cầu thủ Cristian Gomez của Argentina qua đời sau khi ngất trên sân: Bóng đá Argentina chưa hết buồn vì cái chết của  hậu vệ Emanuel Ortega, thì lại tiếp tục choáng váng khi Cristian Gomez của CLB Atletico Parana thuộc giải hạng Hai Argentina đã qua đời. Gomez bị ngất ngay trên sân hôm chủ nhật vừa qua trong trận đấu với Boca Unidos. Theo bác sĩ của CLB Boca Unidos, mọi người đã cố gắng cứu Cristian Gomez nhưng hậu vệ này đã qua đời trên đường đi đến bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Sergio Aguero nhận chiếc giày Vàng Premier League 2015