Tin nóng trong ngày: Ronaldo dính nghi án trốn thuế

Mạnh Nguyễn(TH)| 21/05/2015 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo dính nghi án trốn thuế; Fabregas được giảm án, Paul Pogba chỉ muốn đến Nou Camp…

Ronaldo dính nghi án trốn thuế: Thông tin này được tiết lộ trên tờ nhật báo Correo da Manha. Theo đó, từ năm 2012, Ronaldo ký hợp đồng quảng cáo cho ngân hàng Banco Espiritu San ở Bồ Đào Nha và trong hai năm CR7 nhận khoảng 1,3 triệu euro từ ngân hàng này. Tuy nhiên, số tiền trên đã được chuyển vào vào Công ty Gestifute (thuộc quyền sở hữu của người đại diện Jorge Mendes) đặt tại Ailen. Lý do là vì mức thuế tại Ailen chỉ là 12,5%, bằng một nửa so với Bồ Đào Nha (25%), qua đó Ronaldo đã thu được khoản tiền không hề nhỏ.

Tin nóng trong ngày: Ronaldo dính nghi án trốn thuế

Fabregas được giảm án: Trong trận đấu giữa Chelsea với West Brom, tiền vệ của Chelsea đã phải nhận một thẻ đỏ do đá bóng vào đầu Brunt. Cùng với đó là án phạt treo giò 3 trận dành cho Fabregas. Dù vậy hôm nay, tiểu ban kỷ luật Premier League đã xem xét và cho rằng, hành động của Fabregas không hoàn toàn ác ý nên đã giảm án phạt từ ba trận xuống còn một trận. Như thế Fabregas sẽ chỉ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của Chelsea ở mùa giải 2014/15.

Thủ môn Neuer nhận danh hiệu VĐV Thể thao xuất sắc nhất châu Âu và thế giới 2014: Đây là kết quả của cuộc bình chọn từ các nhà báo châu Âu và quốc tế chỉ tính cho những vận động viên thể thao có quốc tịch châu Âu. Với cú đúp này, lá chắn thép của ĐT Đức và Bayern Munich đã vượt qua qua Roger Federer, Novak Djokovic (giải châu Âu) và Roger Federer, C.Ronaldo (giải thế giới). Manuel Neuer cũng là cầu thủ bóng đá thứ ba nhận giải VĐV thể thao của năm sau Michel Platini năm 1984 và Lothar Matthaus năm 1990.

Paul Pogba chỉ muốn đến Nou Camp: Theo tờ Sport, cầu thủ đang khoác áo Juventus chỉ muốn đến với Barcelona, nên đã khước từ những lời mời hấp dẫn từ Chelsea, Man United. Thông tin được tiết lộ là Giám đốc kỹ thuật của Barca, ông Ariedo Braida đã đến Madrid và gặp gỡ Paul Pogba trước trận lượt về bán kết Champions League. Dù Barcelona hiện đang bị lệnh cấm chuyển nhượng đến mùa đông năm 2016, nhưng đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể thoả thuận ngầm với Paul Pogba và sau đó sẽ đón cầu thủ này về, sau khi lệnh cấm hết hiệu lực.

PSG tốn nhiều tiền nhất để trả lương cầu thủ: Theo tổ chức thống kê lương thể thao toàn cầu (GSSS), PSG đã phải tốn 5.299 triệu bảng để trả lương cho đội A của CLB. Đứng thứ hai là Real Madrid. Man City đã bị đẩy xuống thứ ba dù năm trước Man xanh chiếm vị trí số một. Các đội xếp sau lần lượt là Barcelona, Los Angeles Dodgers, Manchester United, Bayern Munich, Chelsea, New York Yankees, Arsenal. Việc thống kê của GSSS chỉ dựa trên những con số, các hợp đồng thương mại và lương chi trả ở bề nổi, cầu thủ, những nguồn tài chính thu và chi hợp pháp theo luật pháp của CLB.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Ronaldo dính nghi án trốn thuế