Tin nóng trong ngày: Real kháng cáo cho CR7; Giggs xin lỗi vì ngủ với em dâu

Lan Trần(TH)| 10/04/2015 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real quyết định kháng cáo cho ngôi sao của mình là Ronaldo; cựu tiền đạo M.U lên tiếng xin lỗi vì ngủ với em dâu; Ibra bị phạt treo giò vì chửi nước Pháp…

Real kháng cáo cho Ronaldo: Ở trận đấu giữa Real và Rayo Vallecano, siêu sao Ronaldo đã phải nhận một thẻ vàng ở phút 51 do trọng tài Melero cho rằng anh cố tình ăn vạ để kiếm quả phạt đền.

Tuy nhiên trên thực tế, đó là tình huống mà CR7 đã bị Antonio Amaya truy cản trái phép trong vòng cấm. Chính vì vậy, ban lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia đã kháng cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha về quyết định “không thể tin được” của trọng tài: “Real sẽ đưa ra những lập luận để phản đối chiếc thẻ vàng mà Cristiano Ronaldo phải nhận trong trận đấu ngày hôm qua với Rayo Vallecano."

Tin nóng trong ngày: Real kháng cáo cho CR7; Giggs xin lỗi vì ngủ với em dâu

Sự thất vọng của Ronaldo khi phải nhận thẻ vàng oan uổng

Cựu tiền vệ M.U lần đầu xin lỗi vì ngủ với em dâu: Sự việc cựu tiền vệ M.U Ryan Giggs quan hệ với em dâu là Natasa bị báo chí Anh phát hiện vào tháng 5 năm 2011. Điều đó đã khiến em trai của Giggs là Rhodri đau khổ và ly dị vào năm 2013 đồng thời đã không nhìn mặt người anh của mình. Tuy nhiên mãi đến bây giờ, Giggs mới lên tiếng xin lỗi em trai của mình vì việc làm sai trái.

Ibra bị treo giò vì chửi nước Pháp: Tiền đạo số 1 của PSG đã phải nhận án treo giò 4 trận từ Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp (LFP). Nguyên do là vì trong trận đấu giữa PSG và Bordeaux ngày 15/3, dù PSG đã giành chiến thắng trước đối thủ nhưng Zlatan Ibrahimovic cảm thấy không hài lòng với trọng tài Lionel Jaffredo.

Sau đó Zlatan đã buông lời thoá mạ trọng tài và cả nước Pháp. Cho dù tiền đạo người Thuỵ Điển đã lên tiếng xin lỗi nhưng dư luận đã bất bình vì thái độ của anh và còn có ý kiến doạ sẽ trục xuất Ibra ra khỏi nước Pháp.

M.U nhắm sao của Serie A: Hai cầu thủ Felipe Anderson (Lazio) và Gonzalo Higuain (Napoli) đang được BLĐ Quỷ đỏ ngó nghiêng để đưa về sân Old Trafford.

Felipe Anderson là tiền vệ đa năng của Lazio đã có tới 9 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ở mùa giải này. Còn ngôi sao người Argentina của Napoli là Gonzalo Higuain đang được cho là mong muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội tham dự Champions League.

Tuy nhiên Napoli sẽ chỉ để Higuain ra đi với cái giá không dưới 40 triệu bảng.

UEFA phạt Montenegro bằng việc xử thua ĐT Nga 0-3 : Trận đấu vòng loại Euro 2016 giữa Montenegro và Nga ở bảng G đã phải hoãn lại ở phút 67 khi hai đội đang có tỉ số hoà 0-0. Nguyên do là vì các cổ động viên đội chủ nhà đã có hành động ném pháo sáng vào đầu thủ môn Igor Akinfeev của ĐT Nga khiến cầu thủ này phải nhập viện ngay sau khi trận đấu bắt đầu được ít giây. Sau đó đến phút 66 cầu thủ hai đội đã xô xát trên sân khiến trọng tài chính phải cho hoãn trận đấu.

HLV Lê Thuỵ Hải lên tiếng vấn đề xin nghỉ việc ở B.Bình Dương: Trước những thông tin về việc chia tay với B.Bình Dương, HLV Lê Thuỵ Hải đã chính thức lên tiếng. Ông cho biết không có chuyện do bất đồng với BLĐ hay với cầu thủ mà ông xin nghỉ vì tuổi cao, sức khoẻ không đảm bảo.

Vị Giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương đã 69 tuổi và luôn nổi tiếng bởi những phát ngôn mạnh miệng. Tuy nhiên đó mới chỉ là đề xuất bằng miệng của HLV Lê Thuỵ Hải nhưng BLĐ đội bóng đã quyết định không cho ông nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Real kháng cáo cho CR7; Giggs xin lỗi vì ngủ với em dâu