Tin nóng trong ngày: PSG phá két mua Ronaldo

Mạnh Nguyễn(TH)| 23/05/2015 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

PSG phá két để mua Ronaldo; Pep không xem Barca thi đấu chung kết Champions League; Barca nhắm Aaron Ramsey…

PSG sẵn sàng phá két vì Ronaldo: Tờ Marca đưa tin gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng bỏ tiền để mua siêu sao người Bồ Đào Nha cho dù CR7 đã ở tuổi 31. Số tiền mà PSG sẵn sàng chi ra lên đến 91 triệu bảng.

Một trong những lý do mà PSG muốn có Ronaldo là vì ông chủ của họ, Nasser Al-Khelaifi, rất hâm mộ Ronaldo và sẵn sàng bất chấp tất cả để đưa anh về PSG. Tuy nhiên, Ronaldo hiện là công thần số một của đội bóng Hoàng gia và bản thân CR7 đang cảm thấy hài lòng tại Real Madrid.

Tin nóng trong ngày: PSG phá két mua Ronaldo

PSG sẵn sàng chi tới 91 triệu bảng để có Ronaldo

HLV Pep Guadriola không xem Barca thi đấu trận chung kết Champions League: Barcelona sẽ gặp Juventus trong trận chung kết Champions League vào ngày 6/6 tại Berlin (Đức). Theo kế hoạch, đội bóng xứ Catalan đã mời nhiều nhân vật nổi tiếng của sân Nou Camp như HLV Pep Guardiola hay Johan Cruyff tới Berlin dự khán.

Tuy nhiên, cựu HLV của Barcelona đã từ chối lời mời từ phía đội bóng cũ. Giới truyền thông đoán rằng do Pep cảm thấy xấu hổ khi Bayern Munich của ông hiện nay bị Barca đánh bại ở vòng bán kết Champions League.

HLV Carlo Ancelotti đối diện tin đồn bị sa thải khỏi Real: Truyền thông Tây Ban Nha vài ngày qua đồng loạt loan tin HLV Carlo Ancelotti sẽ bị Real sa thải. Lý do là vì Real đã hai mùa liên tiếp lỗi hẹn tại La Liga và mùa giải này phải dừng ở bán kết Champions League. Và BLĐ của đội bóng Hoàng gia thấy cần phải tìm một HLV phù hợp hơn với đội bóng.

Dù vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu của Real và Getafe, HLV Ancelotti cho biết ông chưa nói chuyện với BLĐ về tương lai của mình nhưng ông cũng mong muốn ở lại Bernabeu vì còn nhiều điều muốn thực hiện tại đây.

Barca nhắm Aaron Ramsey thay thế Xavi: Theo tiết lộ của tờ The Sun, sau khi tiền vệ Xavi tuyên bố chia tay Barcelona cuối mùa giải, đội bóng xứ Catalan đã nhắm tới cầu thủ của Arsenal là Aaron Ramsey làm người thay thế.

Theo đó, tuyển trạch của Barca sẽ dự khán trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Aston Villa để xem giò Aaron Ramsey. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi từ 30-40 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người xứ Wales.

Eden Hazard lỡ trận hạ màn của Chelsea: Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014/15 tại Premier League có khả năng sẽ vắng mặt trong trận hạ màn NHA giữa Chelsea và Sunderland vào 21h ngày 24/5.

Lý do là vì tiền vệ của The Blues vừa trải qua phẫu thuật răng và khó có thể bình phục vào Chủ nhật này. Mùa giải 2014/15, Hazard đã mang về cho Chelsea 14 bàn thắng và nhiều pha kiến tạo, góp phần quan trọng giúp Chelsea đăng quang ngôi vương tại Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: PSG phá két mua Ronaldo