Tin nóng trong ngày: Premier League nợ khủng …2,5 tỷ bảng

Mạnh Nguyễn(TH)| 30/03/2015 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Premier League được xem là giải đấu hấp dẫn và có nguồn doanh thu cao, nhưng lại cũng chi tiêu khủng và ngập trong nợ nần; Zinedine Zidane sẵn sàng ngồi vào ghế HLV tại Real…

Premier League nợ khủng: Hãng kiểm toán Deloitte công bố, mùa giải trước tổng doanh thu của Premier League là 3 tỷ nhưng cũng chi tiêu mạnh tay và hiện đang chìm trong nợ nần. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng nợ của 20 CLB tại Premier League lên đến 2,5 tỷ bảng, tương đương với 83% doanh thu.

Một phần lớn nguyên nhân của tình trạng này là do việc tăng lương không kiểm soát. Ba đại gia của Premier League có khoản nợ lớn là Chelsea chiếm tới 38% tổng nợ của giải đấu, với số tiền 958 triệu bảng. Manchester United nợ 342 triệu bảng, còn Arsenal là 240 triệu bảng.

Zinedine Zidane sẵn sàng ngồi vào HLV tại Real: Ở thời điểm hiện tại chiếc ghế HLV của nhà cầm quân Carlo Ancelotti đang bị lung lay do phong độ thi đấu kém cỏi của Kền kền trắng trong thời gian gần đây.

Việc nhắm tới một người thay thế HLV Carlo Ancelotti là điều tất yếu với đội bóng Hoàng gia và một trong những ứng viên là HLV Zinedine Zidane, người hiện đang là HLV đội trẻ Real Madrid Castilla. Ngôi sao bóng đá một thời của Pháp cũng đã thừa nhận sẵn sàng ngồi vào vị trí HLV của Real nếu được Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng.

Robin van Persie có nguy cơ bị bán: Bản hợp đồng của Van Persie với Quỷ đỏ có giá trị đến mùa hè 2016, và hiện tại người ta đang đặt dấu hỏi cho tương lai của tiền đạo 31 tuổi này. Ở mùa giải này, van Persie thi đấu với phong độ ổn định và đã mang về cho M.U 10 bàn thắng. Mặc dù vậy, truyền thông Anh đã dự đoán Robin van Persie có thể bị Man United bán cho CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kì.

Paulo Dybala lọt vào tầm ngắm của cả Chelea, Arsenal và Man City: Tiền đạo 21 tuổi hiện đang khoác áo của Palermo được cả ba câu lạc bộ lớn của Premeir League để ý. 30 triệu bảng là con số mà chủ tịch Zamparini Mauro của Palermo định giá cho chân sút người Argentina này.

Cùng rời Palermo vào mùa hè với Dybala còn có tiền vệ người Italia Franco Vazquez. Ngoài các đại gia của NHA còn có  Barca, PSG và Juventus cũng cùng quan tâm đến sự ra đi của Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Wenger lên kế hoạch chiêu mộ Sterling: Truyền thông nước Anh loan tin HLV của Arsenal là Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Raheen Sterling của Liverpool. Bản hợp đồng của Sterling với The Kop có thời hạn đến năm 2017, tuy nhiên việc đàm phán gia hạn hợp đồng đang trục trặc vì vấn đề lương bổng.

Theo đó Sterling đang bất bình vì BLĐ của Liverpool chỉ đồng ý mức lương 100 nghìn bảng/tuần cho bản hợp đồng mới nên cầu thủ người Jamaica không muốn tiếp tục ở lại với Lữ đoàn đỏ.

HLV Tam Lao San của U23 Macau “ngại” Công Phượng: Macau được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng I vòng loại U23 châu Á. Đội bóng này đã để thua Nhật Bản với tỉ số 0-7, và Malaysia với tỉ số 0-2.

Ngày mai, U23 Macau sẽ có trận đấu cuối với U23 Việt Nam và HLV của U23 Macau Tam Lao San  thừa nhận Macau sẽ gặp khó khăn khi U23 Việt Nam có một tiền đạo vô cùng nguy hiểm cùng các hậu vệ chơi tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Premier League nợ khủng …2,5 tỷ bảng