Tin nóng trong ngày: Petr Cech bị CĐV Chelsea doạ “xử"; Dzeko chia tay Man City

Lan Trần(TH)| 30/06/2015 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Petr Cech bị CĐV Chelsea doạ "xử"; Edin Dzeko chia tay Man xanh; Paul Pogba đắt giá…

Về Arsenal, Petr Cech bị CĐV Chelsea doạ xử: Thủ môn của Chelsea đã chia tay với The Blues để chính thức khoác áo Arsenal từ mùa giải mới. Lý do của việc ra đi là do Cech đã mất suất bắt chính vào tay Thibaut Courtois, cho dù thủ môn 33 tuổi vẫn có phong độ thi đấu không tệ. Tuy nhiên, việc Cech về đội bóng đối thủ của Chelsea là Arsenal vẫn khiến một số CĐV của The Blues nổi giận và gọi anh là rắn độc. Có CĐV còn gửi lời đe doạ đến Cech rằng, anh hãy nói tạm biệt người thân của mình vì họ sẽ “xử” anh. Cách đối xử của một số CĐV Chelsea cũng tương tự như cách một số CĐV của Arsenal làm với người cũ của Pháo thủ là Cesc Fabregas, khi tiền vệ này về với Chelsea. Cả hai đều bị coi là những kẻ phản bội.

Tin nóng trong ngày: Petr Cech bị CĐV Chelsea doạ “xử

Petr Cech bị một số CĐV Chelsea ví như rắn độc do về với Arsenal

Edin Dzeko chia tay Man City: Man xanh đang trong quá trình thay máu chuẩn bị cho mùa giải mới và Edin Dzeko sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho các tân binh. Theo báo chí Italia, tiền đạo này đã đạt được thoả thuận để về AS Roma bằng một bản hợp đồng 5 năm với mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Và đội chủ sân Olympico sẽ phải trả cho Man City mức phí chuyển nhượng không dưới 20 triệu euro. Edin Dzeko gia nhập Man City từ Wolfsburg vào tháng 1/2011 với giá 32 triệu euro và đã cùng đội bóng giành hai chức vô địch Premier League.

Paul Pogba đắt giá: Ba đội bóng lớn đã ra giá siêu khủng cho chân sút hiện đang khoác áo Juvestus. Đầu tiên là Barcelona ra giá 90 triệu euro, trong đó trả ngay 80 triệu, cộng thêm 10 triệu tuỳ theo thành tích thi đấu của Pogba. Ông lớn thứ hai là Man City đã đưa ra đề nghị 100 triệu euro để có chữ ký của Pogba. Và lời đề nghị thứ ba đến từ nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận trả 50 triệu euro cộng thêm Oscar để đổi lấy Pogba. Đây thực sự là lời đề nghị hấp dẫn bởi Juventus đang theo đuổi Oscar. Nhưng hiện tại cả Paul Pogba và Juventus đều chưa quyết định lựa chọn phương án nào.

Arda Turan xác nhận rời Atletico Madrid: Sau tiền đạo Mario Mandzukic, Turan có lẽ là cái tên đáng chú ý thứ hai rời Atletico Madrid. Người đại diện của Turan là Ahmet Bulut xác nhận thân chủ của mình đã được Atletico Madrid chấp thuận yêu cầu ra đi. Điểm đế tiếp theo của Turan được hé lộ là đội bóng thuộc Premier League. Arda Turan năm nay 28 tuổi, gia nhập Atletico từ Galatasaray trong năm 2011 và đã giúp đội bóng giành chức vô địch La Liga, Copa del Rey và Europa League.

Tiền đạo Xuân Nam được mời nhập tịch: Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam được Hà Nội T&T cho tới thi đấu ở Lào theo dạng cho mượn trong màu áo SHB Vientiane - một đội bóng của ông bầu Hiển. Tại đây, Xuân Nam đã ghi 10 bàn thắng sau 9 vòng đấu và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải. Chính thành tích thi đấu xuất sắc này mà LĐBĐ Lào đã mời cựu tiền đạo U19 nhập tịch. Tuy vậy, trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam cho biết, đã thẳng thắn từ chối lời đề nghị trên từ phía Lào. Mong ước của Xuân Nam là được thi đấu trong đội hình của U23 Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Petr Cech bị CĐV Chelsea doạ “xử"; Dzeko chia tay Man City