Tin nóng trong ngày: Messi xếp trên Ronaldo 29 bậc; Di Maria là vua bán áo

Lan Trần(TH)| 31/03/2015 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo đã bị Messi qua mặt trong BXH các tiền đạo hay nhất những tháng đầu tiên của năm 2015; áo thi đấu của Di Maria bán chạy nhất NHA; PSG nhắm tới Neymar..

Messi xếp trên Ronaldo 29 bậc: Công ty thống kê bóng đá CIES Football Observatory đã đưa ra một bảng xếp hạng các tiền đạo hay nhất những tháng đầu tiên của năm 2015.

Các chỉ số KPIs là tổng hợp của nhiều yếu tố như dứt điểm, khả năng cơ hội, kiến tạo, rê bóng, phân phối bóng, khả năng phục hồi và tính kỷ luật… được lấy làm căn cứ để xếp hạng.

Và ngôi sao Messi của Barcelona đã thắng tuyệt đối với 100 điểm, đứng đầu BXH. Đại kình địch của Messi là Ronaldo chỉ đứng ở vị trí thứ 29 bởi phong độ và kết quả thi đấu không tốt từ đầu năm 2015 đến nay.

Tin nóng trong ngày: Messi xếp trên Ronaldo 29 bậc; Di Maria là vua bán áo

Messi xếp trên Ronaldo 29 bậc trong BXH tiền đạo hay nhất những tháng đầu năm 2015

Harry Kane có suất đá chính trong trận Tam sư gặp Italia: Điều này đã được HLV trưởng Roy Hodgson xác nhận. Tiền đạo trẻ Harry Kane đang tạo nên cơn sốt ở ĐT Anh với việc ghi bàn chỉ sau 79 giây vào sân trong trận đấu ở vòng loại Euro 2016 giữa ĐT Anh và Lithuania. HLV Roy Hodgson cho biết, Kane sẽ đá chính và Rooney vẫn đeo băng đội trưởng, và sẽ thật tuyệt khi chứng kiến hai chân sút của Tam sư đá cùng nhau ngay từ đầu.

Di Maria là vua bán áo tại Premier League: Thống  kê từ tập đoàn bán lẻ Sports Direct cho thấy, trong số các mặt hàng họ kinh doanh bao gồm áo đấu của Arsenal, Aston Villa, Chelsea, Liverpool, M.U, Man City, Tottenham và Newcastle, thì chiếc áo số 7 của Di Maria được nhiều CĐV săn đón nhất, cứ 10 khách lại có 1 người hỏi mua. Áo đấu bán ra của Di Maria chiếm 9,59% tổng số mặt hàng, trong khi áo đấu của cầu thủ ở vị trí thứ hai là Alexis Sanchez chỉ chiếm 3,8%.

Yaya Toure dự tính chia tay ĐT Quốc gia: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã cùng đội bóng của mình đăng quang ngôi vô địch CAN 2015. Trong một chia sẻ mới đây, Toure đã nói mình hoàn thành được mục tiêu. Anh trai của Yaya Toure cũng đã chia tay đội tuyển và anh nghĩ đã đến lúc phải nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Nếu Yaya Toure thực hiện điều này thì đó sẽ là tin vui cho M.U bởi vì Yaya Toure sẽ chỉ tập trung cho CLB.

PSG nhắm Neymar thay cho Ibrahimovic: Thời hạn hợp của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG có giá trị đến năm 2016 và đội bóng nhà giàu nước Pháp đang nhắm đến người thay thế trong trường hợp Zlatan không ở lại.

Theo tiết lộ của tờ Le Parisien, cầu thủ mà PSG đang nhắm đến là ngôi sao đang khoác áo Barcelona, Neymar. Được biết chủ tịch của PSG Nasser Al-Khelaifi cũng rất mê tiền đạo người Brazil và mong muốn có được Neymar trong đội hình của PSG trong thời gian tới.

Tiền vệ Koke của Atletico Madrid nằm trong tầm ngắm của Chelsea: Nhằm tăng cường cầu thủ chất lượng cho mùa giải tới, Chelsea đã được chi tiền cho việc mua sắm cầu thủ. Và tiền vệ Kole đang được HLV Mourinho đặt vào tầm ngắm.

Cầu thủ 23 tuổi đang khoác áo Atletico Madrid hiện là tiền vệ xuất sắc trong tay HLV Diego Simeone. Để có được chữ ký của Kole, Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền 44 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Messi xếp trên Ronaldo 29 bậc; Di Maria là vua bán áo