Tin nóng trong ngày: Mayweather lại thách đấu Pacquiao

M.N(TH)| 06/05/2015 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay đấm Mayweather vừa lên tiếng thách đấu Pacquiao; Real đẩy nhanh việc chiêu mộ De Gea…

Mayweather lại thách đấu Pacquiao: Tay đấm người Mỹ Mayweather trả lời phỏng vấn trên kênh ESPN cho biết, muốn tái đấu với Pacquiao để đánh tan mọi hoài nghi về trận thắng gây tranh cãi cách đây 1 tuần. Ở trận Quyền Anh thế kỷ hôm 3/5, Mayweather đã thắng Pacquiao với điểm số lần lượt là 118-110, 116-112, 116-112. Tuy nhiên, dư luận đang đặt ra nghi vấn trận đấu này đã có sự gian lận khi xem lại bảng điểm của các trọng tài đã chấm cho hai võ sĩ, theo đó, ngưới thắng cuộc phải là tay đấm người Philippines.

Tin nóng trong ngày: Mayweather lại thách đấu Pacquiao

Mayweather lại lên tiếng thách đấu Pacquiao

Real đẩy nhanh việc chiêu mộ De Gea: Sau sai lầm của thủ môn Casillas trong trận lượt đi bán kết Champions League khi phá bóng đến chân Morata, khiến Real phải nhận bàn thua sớm, giới truyền thông Tây Ban Nha đã loan tin đội bóng Hoàng gia đẩy nhanh việc chiêu mộ thủ môn De Gea.Trước đây, Real  Madrid đã muốn chiêu mộ De Gea để thay thế Casillas trong dài hạn và trận thua Juventus càng làm cho Kền kền trắng muốn kéo nhanh thủ thành của M.U về với mình.

Cố tình giấu chấn thương Pacquiao đối diện nguy cơ mất tiền: Tay đấm người Philippines đã bị chấn thương ở vai trước trận quyền Anh thế kỷ với Mayweather hôm 3/5. Điều đó đã khiến nhiều người chỉ trích hành động của Pacquiao. Không dừng ở đó, mới đây có hai cổ động viên tại Las Vegas là Stephane Vanel và Kami Rahbaran đang làm thủ tục thuê luật sư hoàn tất các giấy tờ liên quan để có thể kiện Pacquiao ra tòa vì họ đã phải bỏ tiền ra mua vé xem một trận đấu "thiếu trung thực". Bộ đôi này cho rằng, Pacquiao đã cố tình giấu chấn thương khiến chất lượng trận đấu bị ảnh hưởng.

Phil Jones đứng đầu danh sách  trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu: Kết quả này dựa vào thống kê từ trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế của Thụy Sỹ (CIES Football Observatory). Theo đó, trung vệ 23 tuổi hiện đang khoác áo M.U đứng đầu tiên trong danh sách 10 trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/2015. Đứng thứ hai là Jose Gimenez của Atletico Madrid, còn Raphael Varane của Real Madrid đứng ở vị trí thứ ba.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Mayweather lại thách đấu Pacquiao