Tin nóng trong ngày: Man City bị "lật kèo"; Barcelona đón tân binh

Mạnh Nguyễn(TH)| 12/07/2015 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã bị "lật kèo" trong thương vụ chuyển nhượng Fabian Delph; Barcelona thuận lợi trong việc kéo Denis Suarez trở lại sân Nou Camp.

Barcelona đàm phán để đón tiền vệ Denis Suarez trở lại: Cầu thủ 21 tuổi từng được Barca mua về từ Man City vào năm 2013, nhưng sau đó, đội bóng xứ Catalan lại cho Sevilla mượn có thời hạn hai năm. Mùa giải 2014/15, Denis Suarez đã thi đấu ấn tượng ở Sevilla và góp phần quan trọng giúp đội bóng này giành chức vô địch Europa League. Thành tích thi đấu của Denis Suarez gây ấn tượng với HLV Luis Enrique và ông đã yêu cầu BLĐ của Barcelona nhanh chóng đàm phán để đưa anh trở lại sân Nou Camp. Nếu không có gì thay đổi, Denis Suarez sẽ về Barca trong tuần tới và đây sẽ là tân binh thứ ba của đội bóng này sau Aleix Vidal từ Sevilla và Arda Turan từ Atletico Madrid.

Man City bị "lật kèo": Man City vừa bị một vố đau trong thương vụ Fabian Delph. Số là hôm 11/7 các báo đã đồng loạt đăng tải thông tin tiền vệ này sẽ là tân binh thứ ba của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Thậm chí còn có tin Man xanh đã trả 8 triệu bảng cho Aston Villa đế kéo Delph về sân Etihad và cầu thủ này chỉ còn việc kiểm tra y tế là sẽ hoàn tất mọi thủ tục cần thiết.

Tin nóng trong ngày: Man City bị

Fabian Delph tuyên bố sẽ không về Man City mà ở lại Aston Villa

Bất ngờ ở phút chót, Fabian Delph tuyên bố trên trang chủ của Aston Villa: “ Tôi biết giới truyền thông đã nói nhiều về tương lai của tôi trong 24 giờ qua. Chính vì vậy tôi phải đưa ra thông tin chính thức rằng tôi sẽ không chuyển đi khỏi Aston Villa. Tôi sẽ ở lại và bắt đầu mùa giải mới với vai trò là đội trưởng ở CLB này”. Delph gia nhập Aston Villa vào năm 2009 và hiện đã trở thành trụ cột ở sân Villa Park.

Van Persie chia tay đồng đội: Ngôi sao người Hà Lan sẽ rời M.U để cập bến Fenerbahce trong mùa giải tới. Trước khi sang Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khoẻ, người ta đã bắt gặp Van Persie đã cùng đồng đội tụ tập tại một nhà hàng để chia tay. Dù Quỷ đỏ chưa xác nhận việc Van Persie ra đi nhưng Chủ tịch của Fenerbahce, ông Aziz Yildirim đã lên tiếng xác nhận thương vụ này. Tại đây, Van Persie sẽ thi đấu cùng đồng đội cũ ở Man United là tiền về người Bồ Đào Nha Luis Nani.

Rafael khẳng định ở lại Man United: Truyền thông Anh từng đưa tin hậu vệ Rafael đã bị HLV Van Gaal loại khỏi kế hoạch mùa giải 2015/16 do có sự xuất hiện của hậu vệ cánh phải mới là Matteo Darmian. Hiện trong tay HLV Van Gaal có ba lựa chọn cho vị trí này là Rafael, Matteo Darmian và Antonio Valencia. Dù Rafael đã được HLV Van Gaal thông báo có thể tìm bến đỗ mới sau mùa giải 2014/15, nhưng hậu vệ người Brazil đã quyết tâm ở lại để cạnh tranh công bằng cho một suất đá chính tại sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Man City bị "lật kèo"; Barcelona đón tân binh