Tin nóng trong ngày: Luis Enrique là HLV xuất sắc nhất

Mạnh Nguyễn(TH)| 16/05/2015 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Luis Enrique được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất thế giới; De Gea xong thoả thuận với Real; Oblak không sợ bộ ba M.N.S

Luis Enrique  đứng đầu danh sách 10 HLV xuất sắc nhất: Trang Coach World Ranking công bố bảng xếp hạng 10 HLV xuất sắc nhất thế giới. Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa vào thành tích của các đội bóng ở mùa giải 2014-2015. Theo đó, HLV của Barcelona là Luis Enrique được 16.754 điểm, đứng vị trí thứ nhất. Trong khi đó vị trí thứ 10 thuộc về HLV Mourinho của Chelsea. Thứ tự xếp hạng các HLV từ một đến mười lần lượt là: Luis Enrique (Barcelona, 16.754 điểm), Carlo Ancelotti (Real Madrid, 15.894 điểm), Unai Emery (Sevilla, 13.023 điểm), Pep Guardiola (Bayern Munich, 12.579 điểm), Diego Simeone (Atletico Madrid, 11.132 điểm), Dieter Hecking (Wolfsburg, 10.595 điểm), Massimiliano Allegri (Juventus, 10.211 điểm), Arsene Wenger (Arsenal, 9.798 điểm), Julen Lopetegui (Porto, 9.730 điểm), Jose Mourinho (Chelsea, 9.621 điểm).

Tin nóng trong ngày: Luis Enrique là HLV xuất sắc nhất

HLV Enrique được bình chọn là HLV xuất sắc nhất thế giới

De Gea đã xong thoả thuận với Real: Tờ Marca loan tin thủ thành của M.U đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng để gia nhập Real vào mùa giải tới. Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ có thời hạn đến năm 2016, tuy nhiên, bất chấp mọi động thái của M.U nhằm giữ chân thủ môn số một của mình, De Gea vẫn im lặng về tương lai. Nếu tới Bernabeu, De Gea sẽ nhận mức thù lao 3,6 triệu bảng/năm.

Oblak  không sợ bộ ba M.N.S: Thủ thành của Atletico Madrid đã tuyên bố anh không có lý do để phải lo sợ bộ ba Messi, Neymar và Suarez trong cuộc đối đầu vào tối mai tại La Liga. Dù công nhận Messi thật sự nguy hiểm, nhưng Oblak cho biết, sẽ thi đấu tự tin và có thể giúp Atletico đánh bại Barca. Lý do của sự tự tin có lẽ là vì Oblak đã từng cản được cú sút 11m của Messi ở tứ kết Cúp nhà Vua trước đó.

Bayern Munich sẽ thi đấu trong màu áo mới: Hùm xám đã ra mắt mẫu áo thi đấu mới với màu đỏ là màu chủ đạo. Mẫu áo mới của Bayern đơn giản hơn mẫu áo cũ, nhưng được đánh giá là truyền thống và đẹp hơn. Được biết giá một bộ trang phục này rơi vào khoảng 65 đến 70 euro.

Carvajal lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn: Manchester United, Liverpool, Bayern và PSG đều đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ này của Real Madrid. Năm 2012, Carvajal chuyển từ Bayer Leverkusen đến Real với giá 5 triệu euro. Ở mùa giải này Carvajal đã có 41 lần ra sân trong đó có 35 lần đá chính. Dù vậy, trong mấy trận gần đây Carvajal đã thi đấu không tốt, thậm chí còn phạm lỗi khiến Real phải nhận bàn thua thứ hai trong trận lượt đi bán kết Champions League trước Juventus.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Luis Enrique là HLV xuất sắc nhất