Tin nóng trong ngày: Inter phá két vì Yaya Toure

Mạnh Nguyễn(TH)| 02/04/2015 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Inter đã quyết định sẽ đầu tư cho thương vụ mua Yaya Toure từ Man City với mức giá khủng 60 triệu euro; Di Maria không rời M.U…

Inter phá két vì Yaya Toure: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City và đó có thể là lý do Inter hy vọng có sự phục vụ của Yaya Toure trong mùa giải mới.

Truyền thông Italia loan tin, HLV Roberto Mancini đã thuyết phục được Chủ tịch Erick Thohir đồng ý chi ra 60 triệu euro để đưa Yaya Toure về Inter. Nếu điều đó thành hiện thực thì đây là mức giá chuyển nhượng khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin nóng trong ngày: Inter phá két vì Yaya Toure

Inter Milan sẵn sàng chi 60 triệu euro để có Yaya Toure trong mùa giải mới

Di Maria không rời M.U trong mùa giải tới: Theo tờ The Sun, Di Maria đã lên tiếng cự tuyệt PSG và quyết định gắn bó với Quỷ đỏ trong mùa giải tới. Về với Man Utd mùa hè năm ngoái với mức giá chuyển nhượng là 59,7 triệu bảng, nhưng Di Maria đã có một mùa giải không mấy thành công. Nhưng bù lại, chân sút người Argentina đang mang lại cho M.U lợi nhuận lớn từ tiền bán áo, bởi áo thi đấu của Di Maria đang bán chạy nhất tại Premier League mùa giải này.

Van Gaal và Wenger cùng tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ba: Thành tích thi đấu tốt của M.U và Arsenal thời gian qua giúp cả hai HLV van Gaal và Wenger cùng có tên trong danh sách HLV xuất sắc nhất tháng ba.

M.U dưới sự dẫn dắt của HLV van Gaal đã có ba trận thắng trong tháng ba tại Premier League. Arsenal của HLV Wenger thì có tới 6 trận thắng liên tiếp và có được vị trí thứ ba trên BXH.

Ngoài hai HLV nổi tiếng trên, trong danh sách ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc tháng ba còn có HLV Tim Sherwood của Aston Villa và Ronald Koeman của Southampton.

Neymar chính thức nhận giải quả bóng Vàng Brazil (Samba Gold Award ): Giải thưởng này được thành lập từ năm 2008 bởi hiệp hội Sambafoot dành cho cầu thủ Brazil xuất sắc nhất châu Âu.

Năm nay Neymar đã qua mặt cả Miranda của Atletico Madrid và tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray để giành danh hiệu cao quý này. Neymar đã nhận được 29,20% tống số phiếu bầu, trong khi người về thứ hai chỉ có được 16.39% phiếu.

Porto lãi to khi bán Danilo: Hậu vệ phải Danilo đã chính thức cập bến Real Madrid theo như thông báo trên trang chủ của đội bóng Hoàng gia: “Real Madrid và Porto đã đạt được một thỏa thuận về việc chuyển nhượng Danilo. Theo đó, Danilo sẽ gia nhập Real rong mùa giải tới với bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/6/2021”.

Điều đáng nói là khi mua Danilo từ Santos vào năm 2012, Porto chỉ phải chi 13 triệu euro nhưng đã bán lại hậu vệ này cho Real với mức giá là 31 triệu euro.

River Plate chính thức lên tiếng muốn mua Falcao: Khi về với M.U theo hợp đồng cho mượn, mãnh hổ chỉ mang về cho Quỷ đỏ bốn bàn thắng và điều đó khiến M.U không quyết định chi tiền mua đứt chân sút người Colombia.

Thế nhưng trước khi mùa giải kết thúc, một số CLB đã có ý định chiêu mộ Falcao. Mới đây nhất, chủ tịch Matias Patanian của River Plete đã lên tiếng: “Chúng tôi vẫn luôn muốn có Falcao, đội bóng luôn mở rộng vòng tay chào đón anh”. CLB bóng đá của Argentina cũng chính là nơi Falcao đã từng đầu quân từ năm 15 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Inter phá két vì Yaya Toure