Tin nóng trong ngày: Ibrahimovic cán mốc bàn thắng thứ 100 cho PSG

Mạnh Nguyễn(TH)| 09/04/2015 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã 34 tuổi, Zlatan Ibrahimovic vẫn nỗ lực có được 102 bàn thắng cho PSG; Man City gạ mua Coutinho…

Ibra cán mốc bàn thắng thứ 100: Ở tuổi 34, Ibrahimovic đã khiến mọi người nể phục bởi khả năng ghi bàn không hề giảm sút. Bằng chứng là tiền đạo người Thuỵ Điển, đã lập hat-trick giúp PSG hạ gục với St.Etienne tại bán kết Cúp QG Pháp với tỉ số 4-1. Bàn thắng đầu tiên của Ibra trong trận đấu này là bàn thắng thứ 100 của anh trong 122 trận ra sân trong màu áo của PSG.

Tin nóng trong ngày: Ibrahimovic cán mốc bàn thắng thứ 100 cho PSG

Van Persie kịp tham dự trận derby thành Manchester: Tiền đạo người Hà Lan đã dính chấn thương ở vòng 26 Premier League và phải điều trị một thời gian. Nhưng rất may chấn thương đó đã bình phục và Van Persie hoàn toàn có thể đủ sức để góp mặt cùng đồng đội tham dự trận đối đầu với Man City ở vòng đấu tới.

Nhưng chưa biết HLV van Gaal có để Van Persie ra sân hay không bởi trong thời gian anh bị chấn thương, M.U vẫn thi đấu rất tốt và hiện đang có được vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Man City gạ mua Coutinho: Người hùng vừa giúp Liverpool giành quyền vào bán kết FA Cup là Coutinho đang được Man xanh nhắm nhe trong mùa chuyển nhượng này. Cái giá mà Man City sẵn sàng chi ra lên đến 35 triệu bảng, Man xanh cũng sẵn sàng trả cho Coutinho mức lương là 110 nghìn bảng/tuần.

Nếu so với mức 8,5 triệu bảng khi Liverpool chiêu mộ tiền vệ người Brazil thì rõ ràng The Kop đã lãi to trong thương vụ này nếu điều đó xảy ra. Tuy nhiên nếu để Coutinho ra đi, HLV Rodgers khó kiếm người thay thế trong hoàn cảnh hiện tại của đội bóng. 

Cesc Fabregas sẽ phải đeo mặt nạ ra sân:  Không phải là lễ hội hoá trang nhưng Cesc Fabregas vẫn phải đeo mặt nạ trong trận đấu sắp tới ở vòng 32 Premier League. Lý do là vì tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị vỡ mũi do va chạm với Charlie Adam của Stoke City ở vòng đấu trước.

Được biết chiếc mặt nạ của Fabregas do thợ thủ công Stefano Duchini và Lucilla Pezzoni của trung tâm chỉnh hình Ortholabsport ở trung tâm thành phố Milan làm. Fabregas đã yêu cầu in hình chữ “C4” như để độc quyền riêng anh.

Croatia phải đá trên sân không khán giả: Ở vòng loại châu Âu ngày 12 tháng sáu tới đây, Croatia sẽ phải đón tiếp ĐT Ý trên sân Maksimir ở Zagreb mà không có khán giả.

Tiểu ban kỷ luật của UEFA vừa ra mức án kỷ luật này do ở trận đấu với Na Uy tại bảng H ngày 28 tháng ba, nhiều cổ động viên của Croatia đã có hành vi phân biệt chủng tộc và ném pháo sáng, pháo hỏa tiễn xuống mặt sân. Ngoài ra LĐBĐ Croatia còn bị  phạt tiền là 50.000 euro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Ibrahimovic cán mốc bàn thắng thứ 100 cho PSG