Tin nóng trong ngày: Huy Toàn lỡ trận Nhật Bản; bạo lực kinh hoàng trên sân Pod Goricom

Mạnh Nguyễn(TH)| 28/03/2015 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam sẽ thiếu Võ Huy Toàn trong trận gặp U23 Nhật Bản; trận đấu giữa Monetegro và Nga ở vòng loại Euro 2016 phải hoãn do bạo lực kinh hoàng trên sân Pod Goricom…

Dính chấn thương Huy Toàn lỡ trận găp Nhật Bản: Võ Huy Toàn là cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam ở phút 38 của trận đấu gặp U23 Malaysia. Đáng tiếc là ở phút 54, hậu vệ U23 Malaysia đã có hành động phạm lỗi thô bạo với người hùng của U23 Việt Nam. Pha phạm lỗi khiến Huy Toàn phải rời sân và không thể tiếp tục thi đấu trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Nhật Bản vào ngày 29 tháng ba tới đây.

Đây thực sự là thiệt thòi cho U23 Việt Nam bởi Huy Toàn là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và thường xuyên ghi bàn trong những thời điểm quan trọng của đội tuyển.

Tin nóng trong ngày: Huy Toàn lỡ trận Nhật Bản; bạo lực kinh hoàng trên sân Pod Goricom

Huy Toàn sẽ không tham dự trận đấu với U23 Nhật Bản do dính chấn thương.

Bạo lực tràn ngập trận đấu giữa Nga và Montenegro: Trận đấu ở vòng loại Euro 2016 giữa Montenegro và Nga đã biến thành cơn ác mộng khi trận đấu phải dừng tới hai lần bởi sự cố bạo lực từ sân cỏ đến khán đài.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thủ môn của Nga đã bị pháo sáng ném vào đầu và trận đấu đã phải dừng lại để y tế sơ cứu và đưa thủ thành này đi viện. Sang hiệp hai, việc xô xát giữa cầu thủ trên sân và CĐV trên khán đài khiến cảnh sát chống bạo động phải can thiệp. Cuối cùng trọng tài chính đã phải cho hoãn trận đấu. Hiện UEFA đang thu thập chứng cứ để đưa ra án phạt thích đáng.

Ramires sẽ chia tay Chelsea để sang Juventus: Tiền vệ Ramires dưới thời HLV Jose Mourinho chỉ là quân bài dự bị cho dù phong độ của cần thủ này vẫn ổn định. Chính vì vậy báo chí Anh rộ tin Bà đầm già thành Turin đang nhắm đến tiền vệ người Brazil và quyết tâm đưa anh về Serie A.

Động thái này cũng được xem như phương án dự phòng của Juventus khi kiếm người thay thế cho Paul Pogba có thể sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải.

Real chi tiền để “thánh” Iker ra đi: Thủ thành của Real Madrid Iker Casillas đang có chuỗi phong độ không tốt và hiện đội bóng Hoàng gia đang muốn chiêu mộ De Gea để thế chỗ người gác đền đã ở bên kia sườn dốc.

Theo tờ El Confidencial, Real đang đàm phán với người đại diện của Iker Casillas để thủ thành này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thông tin cho biết, Real Madrid sẽ đền bù cho Iker Casillas khoảng 22,5 triệu euro để chấm dứt hợp đồng, ngoài ra, “thánh” Iker cũng sẽ được nhận thêm 3,5 triệu euro cho quãng thời gian cống hiến ở CLB.

Henrry lo ngại cho Arsenal: Huyền thoại sống của Arsenal chia sẻ với báo giới rằng anh lo ngại Pháo thủ cũng sẽ giống như Liverpool  25 năm không biết đến ngôi vô địch.

Sau lần đăng quang từ năm 1990, Liverpool đã không biết đến ngôi vô địch Premeir League, cho dù năm ngoái The Kop đã cố gắng nhưng cũng phải nhìn Man City đăng quang còn mình phải đứng ở vị trí thứ hai.

Thierry Henry lo ngại vì Arsenal ở mùa này đã mất quá nhiều điểm ở đầu mùa giải, dù hiện tại Pháo thủ đang đứng ở vị trí thứ ba trên BXH nhưng vẫn kém đội đứng đầu là Chelsea tới 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Huy Toàn lỡ trận Nhật Bản; bạo lực kinh hoàng trên sân Pod Goricom