Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho không nghỉ hưu ở Chelsea

Mạnh Nguyễn(TH)| 10/05/2015 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho tiết lộ, Chelsea sẽ không phải là nơi ông nghỉ hưu; giá thật của vụ chuyển nhượng Memphis Depay được tiết lộ; Cavani đồng ý gia nhập Juventus…

HLV Mourinho không nghỉ hưu tại Chelsea: Sau khi Chelsea đăng quang sớm tại Premier League, truyền thông nước Anh loan tin BLĐ Chelsea đã soạn thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 cùng mức lương hậu hĩnh để giữ chân ‘Người đặc biệt”. Và điều này cũng trùng với chia sẻ của HLV Mourinho rằng, ông muốn ở lại Chelsea để phát triển CLB. Tuy nhiên ông cũng tiết lộ rằng, mình không mong đợi sẽ gắn bó lâu dài như như Sir Alex Ferguson từng làm với M.U, hay Arsene Wenger hiện nay với Arsenal.

Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho không nghỉ hưu ở Chelsea

HLV Mourinho sẽ không nghỉ hưu ở Chelsea cho dù sẽ tiếp tục dẫn dắt The Blues trong thời gian tới

Lộ giá thật của vụ chuyển nhượng Memphis Depay: Tin trên tờ Mirror cho hay, M.U đã phải chi ra con số 33 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan Memphis Depay, chứ không phải là 25 triệu bảng như đã công bố trước đó. Theo đó, 25 triệu bảng chỉ là con số ban đầu mà M.U phải chi ra, còn 8 triệu bảng sẽ được chi trả dựa vào phong độ thi đấu của Depay tại sân Old Trafford.

Cavani đồng ý gia nhập Juventus: Tin trên tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Cavani đã đạt được thoả thuận cá nhân với Juventus theo một bản hợp đồng 4 năm trị giá 22 triệu bảng. Quyết định này của Cavani hẳn sẽ làm một số câu lạc bộ lớn như Chelsea, M.U, Arsenal, Liverpool … buồn lòng vì tất cả đều muốn có được chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

Người đại diện của Bale nói về nguyên nhân tiền đạo này chơi kém: Theo Jonathan Barnett, tiền đạo Bale đã không được các đồng đội chuyền bóng trong trận lượt đi bán kết Champions League. Theo con số thống kê, trong trận đấu này, Bale đã là người chạy nhiều hơn các cầu thủ khác của Real. Barnett dẫn chứng Bale đã chạy 113m/phút trên sân, nhiều hơn cả Ronaldo (101m/phút), song, chỉ có 32 lần chạm bóng và điều đó chứng minh các cầu thủ của Real đã không phối hợp với cầu thủ người xứ Wales.

Cầu thủ Barca làm loạn phòng thay đồ vì Real thua trận: Các cầu thủ của Barcelona đã tập trung ở lại để xem trận đấu giữa Real Madid và Valencia. Và lần này, các học trò của HLV Enrique đã ủng hộ cho Valencia đánh bại Real. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, các cầu thủ Barca đã hò hét khi Ronaldo sút hỏng quả 11m và cuối cùng thở phào nhẹ nhõm khi Real không có được ba điểm trên sân Bernabeu. Điều đó đã giúp kéo giãn khoảng cách giữa Barca và Real thành 4 điểm, và đưa đội bóng xứ Catalan gần hơn tới ngôi vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho không nghỉ hưu ở Chelsea