Tin nóng trong ngày: HLV Miura gọi thêm cầu thủ; Chelsea có tân binh đầu tiên

Mạnh Nguyễn| 16/03/2015 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thêm ba cầu thủ được gọi lên đội tuyển Olympic Việt Nam; Chelsea đã hoàn tất hợp đồng với tân binh đầu tiên; Real bỏ kế hoạch chiêu mộ De Gea…

Bổ sung cầu thủ cho ĐT Olympic Việt Nam: Cơn bão chấn thương đã càn quét qua ĐT Olympic Việt Nam dẫn đến việc HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi bổ sung lên tuyển ba cầu thủ, đó là tiền vệ Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HA.GL) và tiền đạo Phan Văn Long (SHB.ĐN). Ba cầu thủ được HLV Miura gọi bổ sung đều là những người đã từng thi đấu trong đội hình U19 Việt Nam năm trước.

Tin nóng trong ngày: HLV Miura gọi thêm cầu thủ; Chelsea có tân binh đầu tiên

Văn Long (áo trắng), một trong ba cầu thủ vừa được gọi bổ sung lên ĐT Olympic VN. Ảnh: Zing

Chelsea đã có tân binh đầu tiên mùa giải 2015/16: Có lẽ Chelsea đã ngấm đòn thất bại ở đấu trường Champions League và phải nhanh chóng bổ sung tân binh cho mình tiền vệ Douglas Costa từ CLB Shakhtar Donetsk với mức giá 18 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil sẽ tham gia thi đấu trong màu áo của The Blues từ mùa giải 2015/16.

Real từ bỏ kế hoạch chiêu mộ De Gea: HLV van Gaal đã đăng đàn nói về tương lai của De Gea tại Manchester United trong đó khẳng định mối quan hệ với thủ môn này vẫn tốt đẹp. Điều này cũng trùng với việc tờ Daily Express khẳng định Real đã hủy bỏ thương vụ mua thủ môn của Quỷ đỏ sau khi mượn thành công thủ môn trẻ Batalla cùng với điều khoản mua đứt từ câu lạc bộ River Plate

Ibrahimovic chửi cả nước Pháp: Tối qua  PSG đã bất ngờ thua 2-3 trước Bordeaux. Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic chính là người đã ghi hai bàn gỡ hòa cho PSG trước khi Diego Rolan ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bordeaux. Trận thua làm Ibrahimovic giận dữ và đã phát biểu văng mạng khi nói rằng chưa thấy một trọng tài giỏi ở đất nước “chết tiệt” này và không thể thi đấu với những người kém cỏi. Sau đó, Ibrahimovic đã lên tiếng xin lỗi về những lời nói khiếm nhã này.

Inter Milan ủ mưu mua sao Man City: Tờ Dailystar loan tin Inter Milan đang ủ mưu để có sự phục vụ của ba ngôi sao của Man City là Yaya Toure, Steven Jovetic và Aleksandar Kolarov. Được biết Yaya Toure từng là học trò cưng của HLV Mancini khi ông là làm việc tại Etihad. Để có được tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Inter Milan sẽ phải chi ra khoảng 21 triệu bảng.

Juventus hét giá 80 triệu bảng cho Paul Pogba: Tài năng trẻ người Pháp đang thi đấu trong màu áo của Juventus đang được nhiều CLB lớn của châu Âu như Real Madrid, Chelsea, PSG thèm muốn. Và hiện tại, Juventus đã lên tiếng chỉ ngồi vào bàn đàm phán cho trường hợp của tiền vệ này nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV Miura gọi thêm cầu thủ; Chelsea có tân binh đầu tiên